ClockThứ Sáu, 10/01/2014 10:27

Hát mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Giáp Ngọ

TTH.VN - Tối 9/1, Đoàn Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch phối hợp với Trường trung học Văn hóa nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức chương trình ca múa nhạc – thời trang “Mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Giáp Ngọ”. Đây là hoạt động kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và chào đón năm mới 2014.


Chương trình mang đến cho các bạn trẻ không khí sôi động và lắng đọng.

Sau khi ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của học sinh, sinh viên Huế trong những ngày tháng đấu tranh giành độc lập dân tộc, các bạn trẻ tham dự chương trình đã được sống lại không khí hừng hực xuống đường đấu tranh năm xưa qua những ca khúc: Hát cho dân tôi nghe, Dậy mà đi, Dòng sông ký ức. Sự năng động, sáng tạo của học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời đại ngày nay cũng được thể hiện qua ca khúc: Hành khúc học sinh, Bài ca sinh viên… hay những bản tình ca ngọt ngào: Mùa xuân dâng Đảng, Nụ cười xuân, Với Huế, Mưa trên ngày tháng đó, biểu diễn thời trang chủ đề “Sắc xuân”...

Dịp này, Ngân hàng BIDV và Vietcombank chi nhánh Huế, Đoàn Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch đã trao 32 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập của Trường trung học Văn hóa nghệ thuật và Trung cấp Thể dục thể thao Huế.
Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Return to top