ClockChủ Nhật, 15/09/2013 18:00

Hội thảo “Xúc tiến Hợp tác Giáo dục Việt Nam - Nhật Bản năm 2013”

TTH.VN - Văn phòng Hợp tác Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Kyoto (VKCO) vừa phối hợp với Đại học Huế tổ chức Hội thảo “Xúc tiến Hợp tác Giáo dục Việt Nam - Nhật Bản năm 2013” tại Đại học Huế trong ngày 14/9/2013. Hội thảo là dịp thúc đẩy sự hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản, đặc biệt là sự hợp tác trên lĩnh vực giáo dục đào tạo. Đây cũng là cơ hội để các cơ sở giáo dục và đào tạo của Việt Nam - Nhật Bản có dịp giao lưu, tìm hiểu và đặt các quan hệ hợp tác.

Tập trung vào các vấn đề: du học tại Nhật Bản; các chương trình học bổng của hai chính phủ Việt Nam và Nhật Bản; việc giảng dạy tiếng Nhật tại các trường THPT…, hội thảo đã nghe các báo cáo tham luận “Học bổng Chính phủ Nhật Bản tại Việt Nam” của ông SATO Tetsuya, Bí thư thứ 2, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; “Mười năm giảng dạy tiếng Nhật (2003-2013) và tiếng Nhật trong Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020” của đại diện MOET và quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản; “Kết quả khảo sát đầu ra sinh viên ngành tiếng Nhật và Nhật Bản học và cơ hội nghề nghiệp” của đại diện Văn phòng Hợp tác Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Kyoto (VKCO)…

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top