ClockThứ Sáu, 26/04/2024 12:30

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

TTH.VN - Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khóTổ chức Phuc’s Fond trao 185 suất học bổng cho sinh viên, học sinhTrao 158 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên

 Đại diện Quỹ học bổng AMA và Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế trao học bổng cho các sinh viên

Học bổng AMA là một chương trình học bổng được tổ chức bởi Agliardo Mach Award dành cho sinh viên các Trường Đại học Sư phạm. Học bổng này là chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt, được trao tặng để hỗ trợ các sinh viên trang trải chi phí học tập và phát triển cá nhân.

Năm nay, mỗi suất học bổng trị giá 1.600 USD. Riêng tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, đây là năm thứ 10 Quỹ học bổng AMA đồng hành, với tổng số 249 sinh viên được nhận học bổng. Trong đó có 151 sinh viên ra trường và 98 sinh viên đang học tập tại trường tiếp tục nhận học bổng.

Ngoài trao học bổng, Quỹ học bổng AMA còn tổ chức cho sinh viên tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, các buổi sinh hoạt chuyên đề chia sẻ kinh nghiệm học tập, chia sẻ hoàn cảnh bản thân để rồi cùng tháo gỡ những vướng mắc mà các sinh viên đã vấp phải. Cùng với đó, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên tiếp tục học tập và làm việc với niềm đam mê để rồi quan tâm đến học sinh của mình trong tương lai.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top