ClockChủ Nhật, 05/06/2016 09:25

Hôm nay, sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016

Vòng sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra hôm nay, ngày 5/6, tại TP Hồ Chí Minh.

Sau vòng sơ loại, Ban Tổ chức đã mời gần 150 thí sinh tham gia vòng sơ khảo. Ban giám khảo gồm 7 người do nhà sử học Dương Trung Quốc đứng đầu sẽ phải làm một việc khó khăn là lựa chọn 30 thí sinh vào vòng chung khảo. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ làm giám khảo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Các thí sinh sẽ trải qua 2 nội dung thi: phần thi về nhân trắc – hình thể  và phần thi trực diện trước BGK. Kết quả vòng chung khảo sẽ được công bố ngay trong ngày. Tiếp liền sơ khảo là Vòng chung khảo khu vực phía Nam sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 12/6, kết thúc bằng đêm chung khảo tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM, được truyền hình trực tiếp trên VTV 9 và được tiếp sóng trên khoảng 10 đài địa phương.

Sơ khảo và chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội và đảo Du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh từ ngày 9 đến 17/7. Các thí sinh phía Bắc được nộp hồ sơ đến hết ngày 30/6. Vòng chung kết được tổ chức vào trung tuần tháng 8 tại TPHCM và kết thúc bằng đêm Chung kết ngày 28/8.

Hoa hậu Việt Nam 2016 là cuộc thi hoa hậu Việt Nam lần thứ 15, do báo Tiền Phong tổ chức, đơn vị phối hợp thực hiện là công ty Sen Vàng TP Hồ Chí Minh.

Theo Tiền Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top