ClockThứ Năm, 18/05/2017 07:14
Ngày hội VH,TT&DL các dân tộc miền núi:

Hơn 10.000 lượt người dân và du khách tham gia

TTH.VN - Sau gần 3 ngày diễn ra, tối 17/5, ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 12 năm 2017 chính thức khép lại.

Một tiết mục biểu diễn trong đêm bế mạc

Ngày hội bắt đầu từ ngày 15/5, thu hút khoảng 500 diễn viên, vận động viên tham gia, với nhiều hoạt động: liên hoan nghệ thuật quần chúng, hội thi thể dục thể thao, các triển lãm, trưng bày sách, chiếu phim lưu động, hoạt động lễ hội, trưng bày và trình diễn các sản phẩm thủ công truyền thống của các đồng bào dân tộc, hội thi ẩm thực và các hoạt động du lịch.

Tại lễ bế mạc, ngoài chương trình biểu diễn văn nghệ còn có hoạt động công diễn các tiết mục xuất sắc của các đội nghệ thuật quần chúng. BTC cũng tiến hành trao các giải về hội thi thể thao và liên hoan nghệ thuật quần chúng cho các đơn vị.

Tại lễ trao giải

Bà Lê Thị Thêm, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện A Lưới cho biết, ước tính trong 3 ngày diễn ra, có khoảng 10.000 lượt người dân và du khách đến tham gia ngày hội. Đa phần người dân và du khách đánh giá cao công tác tổ chức, quy mô các hoạt động.

Tin, ảnh: Minh Tâm

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top