ClockThứ Sáu, 08/09/2017 21:21

Hơn 200 DN tìm hiểu đầu tư, kinh doanh ngành nghề có điều kiện

TTH.VN - Tại hội nghị phổ biến pháp luật và hỏi đáp liên quan đến đầu tư và kinh doanh ngành, nghề có điều kiện do Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) phối hợp với Cục Quản lý đăng ký kinh doanh thuộc Bộ KH&ĐT, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức ngày 8/9, hơn 200 DN trên địa bàn đã được nghe đại diện Cục Quản lý đăng ký kinh doanh giới thiệu, phổ biến các quy định liên quan về ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, các luật và bộ luật liên quan đến đầu tư.

Theo đó, có 243 ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện thuộc 15 lĩnh vực quản lý của Nhà nước được cấp phép đầu tư kinh doanh nếu DN có nhu cầu và tuân thủ các quy định của pháp luật.

T. Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Return to top