ClockThứ Tư, 16/03/2016 21:35

Hương Thủy: Hiệp thương lần 2 đại biểu HĐND thị xã

TTH - Sáng 16/3, UBMTTQVN thị xã Hương Thủy tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ 2 để thảo luận và lập danh sách sơ bộ 59 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Hội nghị nghe báo cáo tình hình giới thiệu những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ mới. Các đại biểu tiếp tục thảo luận việc lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã. Kết quả, danh sách 59 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã được thống nhất cao và đều đáp ứng được các tiêu chuẩn đại biểu HĐND, đúng thành phần, cơ cấu, số lượng. Trong 59 người ứng cử lần này, có 26 người là nữ; 22 người trẻ tuổi; ngoài đảng có 7 người và 16 người tái cử. Số lượng đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2016-2021 được bầu là 33 đại biểu.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top