ClockThứ Tư, 15/08/2018 20:33

Indonesia là điểm đến hàng đầu cho các trường quốc tế ở Đông Nam Á

TTH - Tờ The Jakarta Post ngày 15/8 trích dẫn số liệu của hãng nghiên cứu ISC Research cho hay, Indonesia đang duy trì vị trí là điểm đến hàng đầu cho các trường học quốc tế trong khu vực Đông Nam Á.

Giáo viên Đông Nam Á tìm hiểu về giáo dục môi trườngASEAN, EU trao đổi về các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục đại học

Số lượng học sinh đăng ký vào các trường học quốc tế ở Indonesia tăng lên 61.000 em trong năm 2018. Ảnh: Serpong Binus School

Được phát hành trước thềm hội nghị và triển lãm giáo dục GESS Indonesia dự kiến ​​diễn ra từ ngày 26-28/9, số liệu này chỉ ra, Indonesia dẫn đầu khu vực khi ghi được 198 điểm, tiếp theo là Thái Lan với 192 điểm, Malaysia 187 điểm, Singapore 119 điểm và Việt Nam 118 điểm.

“Sự gia tăng của các trường quốc tế ở Indonesia là minh chứng cho những cải cách giáo dục sâu rộng đang được Chính phủ Indonesia thực hiện. Chúng tôi dự định hỗ trợ sự phát triển này bằng cách nhóm họp một số chuyên gia hàng đầu thế giới, để chia sẻ những hiểu biết của họ về các xu hướng giáo dục mới nhất”, Giám đốc dự án của đơn vị tổ chức GESS Indonesia, ông Matt Thompson nhận định trong một tuyên bố.

Bên cạnh đó, nghiên cứu của ISC Research cho biết, số lượng học sinh ghi danh vào các trường quốc tế ở Indonesia cũng tăng từ 53.000 em trong năm 2013 lên 61.000 em trong năm nay.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ The Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục tài chính trong trường học

Giáo dục tài chính cho học sinh không chỉ giúp các em biết sống trách nhiệm, trân quý giá trị lao động, biết chia sẻ với ông bà, cha mẹ mà còn là nền tảng quan trọng giúp các bạn trẻ biết lập kế hoạch ngân sách cho cuộc sống tự chủ ở hiện tại và tương lai.

Giáo dục tài chính trong trường học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Return to top