ClockThứ Sáu, 17/02/2017 22:05

Ngăn chặn dịch bệnh từ các cửa khẩu biên giới

TTH - Đó là thông tin được PGS.TS Nguyễn Đình Sơn, Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh cho biết.

Theo PGS.TS Nguyễn Đình Sơn, sau dịp Tết Đinh Dậu, Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh đã thành lập đoàn làm việc với Đồn biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân và A Đớt (A Lưới) để cam kết phối hợp xây dựng các phương án phòng dịch, đặc biệt là dịch mới nổi:  Ebola, MERS-CoV, Zika và dịch cúm A đang lưu hành ở Trung Quốc, như đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chuẩn bị nhân lực, thuốc men, vật tư, trang thiết bị và bố trí vị trí đặt máy để giám sát thân nhiệt hành khách  qua cửa khẩu, mở phòng cách ly tạm thời trước khi chuyển bệnh nhân đến Trung tâm Y tế huyện A lưới điều trị...

MV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm

Các biện pháp phòng, chống được triển khai đồng bộ, có hiệu quả nên đến thời điểm này, dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm (GSGC) chưa xảy ra. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm, tái bùng phát dịch bệnh GSGC.

Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm
Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn

Dù ngành chức năng đã có những giải pháp để ngăn chặn tình trạng mua bán trái phép hóa đơn (HĐ), nhưng vấn nạn này vẫn âm ỉ xảy ra trong đời sống xã hội.

Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn

TIN MỚI

Return to top