Thể thao trong nước

Phú Lộc kỳ vọng vào sự bất ngờ

ClockThứ Ba, 15/03/2016 06:51
TTH - Năm nay, huyện Phú Lộc tinh chọn và mời gọi các “hạt giống” không chỉ đang học tập, làm việc ở địa phường để cùng tham gia Giải Việt dã Cup Báo Thừa Thiên Huế. Thời điểm này, các vận động viên (VĐV) đã sẵn sàng luyện tập để tranh thứ hạng không để “thua chị kém em”.

Dù kinh phí chỉ tạm gọi để “động viên”, nhưng được sự khích lệ từ phía lãnh đạo huyện, các đơn vị, địa phương đã lên phương án “rắc” quân số luyện tập với hy vọng tạo dấu ấn mới trong giải này. Qua hơn một tháng, ở trường học, các em được lên lịch luyện tập sau thời gian rỗi, hay giữa tiết; các cơ quan, đơn vị đoàn thể tranh thủ luyện tập sau giờ làm, dịp cuối tuần... như chạy ngắn, chạy bước dài, kéo cơ  tạo sức bền...

Các giải Việt dã truyền thống ở địa phương đã giúp Phú Lộc tuyển chọn các VĐV tham gia Giải Việt dã tranh Cup Báo Thừa Thiên Huế có chất lượng

Anh Nguyễn Kim Huy, chuyên viên phụ trách thể thao, Phòng Văn hóa Thông tin Phú Lộc cho biết, sau khi kết thúc Giải Việt dã toàn huyện vào giữa tháng 3/2016, Phú Lộc sẽ “tinh chọn” 10 VĐV xuất sắc (5 nam, 5 nữ), tham gia Giải Việt dã tranh Cúp Báo Thừa Thiên Huế. Trong đội hình này, sẽ có nhiều gương mặt cũ và các nhân tố mới tham gia. Điển hình như em Đặng Thị Hồng, Trường THPT Phú Lộc, một gương mặt có năng khiếu, có sức bền chạy việt dã qua các giải phong trào nhiều năm nay. Hay, anh Huỳnh Thái Lộc, xã Vinh Hải đang công tác ở tỉnh Bình Dương, người từng đạt giải Nhì cá nhân nam giải Việt dã tranh Cup Báo Thừa Thiên Huế năm 2015.

Hiện nay, đội hình tham gia tranh giải Việt dã Báo Thừa Thiên Huế của Phú Lộc đang tăng cường luyện tập theo cơ chế như “chuyên nghiệp” với sự quan tâm không chỉ từ phía huyện mà còn có sự hỗ trợ đắc lực từ các mạnh thường quân trên địa bàn. Thời gian này, các VĐV vừa tăng cường luyện tập hàng ngày; đồng thời còn được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ thêm những kỹ năng, chiến thuật để linh hoạt trong việc dồn sức hợp lý trên đường chạy... với mục tiêu hướng đến đạt thành tích cao. .

Ông Phạm Hữu Chung, Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin huyện Phú Lộc nói: “Với sự chuẩn bị khá kỹ của đội hình nên Phú Lộc rất kỳ vọng để tranh thứ hạng khi tham gia giải Việt dã Báo Thừa Thiên Huế lần này. Kỳ vọng không chỉ ở hai VĐV đã quen thuộc như Hồng và Lộc mà các VĐV còn lại đều là những ẩn số thú vị sẽ tạo những điều bất ngờ mà tôi chưa nói trước được”.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù

Chiều 3/4, Toà án Nhân dân tỉnh tuyên phạt 17 năm 6 tháng tù với hai bị cáo Huỳnh Hạnh (SN 1993) và Hoàng Như Nghĩa (SN 2000, cả hai đều trú tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) về tội “mua bán trái phép chất ma tuý”.

Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù
Phú Lộc: Tập trung nguồn lực giảm nghèo và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

Chiều 1/4, Huyện ủy Phú Lộc tổ chức hội nghị lần thứ 16, khóa XV (mở rộng), nhiệm kỳ 2020 - 2025 để đánh giá sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 04 của Huyện ủy về xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2021 - 2025; Nghị quyết 05 của Huyện ủy về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025 và thực hiện quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Phú Lộc Tập trung nguồn lực giảm nghèo và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
Return to top