ClockChủ Nhật, 07/04/2024 13:59

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Phú Lộc: Sôi nổi các hoạt động trong Ngày hội đoàn viên năm 2024Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn xuất sắcTuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồngDoanh nhân trẻ phải xung kích trong khởi nghiệp, phát triển kinh tế

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hoài (giữa) hỗ trợ người dân vận chuyển thức ăn chăn nuôi

Dịp này, từ nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam, chương trình đã trao tặng 3000 con gà giống và 1,5 tấn thức ăn cho 30 hộ nghèo, cận nghèo thuộc hai xã Lộc Bình và Lộc Vĩnh. Qua đó, giúp những hoàn cảnh khó khăn phát triển sản xuất, từng bước nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống.

Đại diện Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết, hoạt động lần này nhằm thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp; tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện Nghị quyết số 11 của Tỉnh ủy về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top