ClockThứ Năm, 29/03/2018 16:04

Bắt đối tượng nhiều lần đột nhập nhà dân trộm cắp

TTH.VN - Chiều 29/3, Công an TP. Huế cho biết, đã bắt được Hồ Văn Châu (SN 1972), trú tại phường Hương Sơ là đối tượng đột nhập vào nhà dân trộm cắp nhiều tài sản giá trị.

Liên tiếp bắt hai đối tượng trộm cắp tài sảnBắt trộm nhờ hệ thống camera an ninh5 lần đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản

Trước đó, lợi dụng đêm khuya khi mọi người đã đi ngủ, Châu mang theo kềm bấm tìm ai sơ hở để trộm cắp tài sản. Phát hiện nhà chị Đặng Thị T, trú tại 47 Ưng Bình, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) không khóa cửa, Châu sử dụng kềm cắt hàng rào thép B40, đột nhập vào nhà lấy trộm 3 điện thoại đắt tiền; 1 Ipad. 

Đối tượng Châu tại Cơ quan Công an TP. Huế

Sau khi trộm được, Châu mang đi cất giấu. Không lâu sau đó, Châu quay trở lại nhà chị T để tiếp tục tìm kiếm thêm tài sản để lấy trộm. Khi phát hiện người nhà chị T đang ngủ và đeo 1 sợi dây chuyền vàng, Châu tìm cách lấy rồi tẩu thoát.

Công an TP. Huế nhanh chóng truy xét vụ án và đến ngày 28/3 đã bắt được đối tượng, thu hồi một số tang vật. Hiện Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm Hồ Văn Châu theo quy định của pháp luật.

          Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siêu trộm đường sông sa lưới

Trưa 8/12, Công an TP. Huế cho biết, thời gian qua, trên địa bàn liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm. Thủ đoạn của đối tượng gây án là di chuyển bằng đường sông, lợi dung đêm khuya vắng vẻ để đột nhập vào nhà dân ven sông trộm cắp tài sản có giá trị.

Siêu trộm đường sông sa lưới

TIN MỚI

Return to top