ClockThứ Bảy, 10/09/2011 03:33

Chương trình học bổng tiến sĩ khoa học của Đại học Maine

TTH - Chương trình học bổng Tiến sỹ khoa học của Đại học Maine, (Orono, Hoa Kỳ) vừa có thông báo về chương trình cho các ứng viên muốn tham gia học tập, nghiên cứu tại trường.

Các ứng viên nhận được học bổng sẽ tham gia vào Sáng kiến giải pháp bền vững của đại học Maine và được tài trợ khoảng 20 triệu USD của NSF EPSCoR (the National Science Foundation The Experimental Program to Stimulate Competitive Research). Đây là chương trình nghiên cứu đổi mới SSI (Sustainability Science Postdoctoral Fellows) kết hợp các kiểu hệ thống nhân lực và tự nhiên với các hoạt động nghiên cứu và giải pháp. Chương trình được tổ chức theo chủ đề về sự thay đổi cảnh quan và hỗ trợ nhiều dự án nghiên cứu tập trung về đô thị, quản lý sinh thái rừng, năng lượng và khí hậu. Ứng viên có khả năng tham gia vào nhóm nghiên cứu và mở rộng các nhiệm vụ nghiên cứu. Học bổng này cũng mong muốn ứng viên tham gia vào các nhóm dự án và các hoạt động nghiên cứu SSI, trách nhiệm nghiên cứu chính sẽ bao gồm, chiến lược và hoàn thành công tác nghiên cứu, hợp tác với các nhà nghiên cứu của SSI và trình bày kết quả nghiên cứu trước công chúng và các cuộc họp chuyên gia. Thời gian dự tuyển bắt đầu từ tháng 10 năm 2011 đến tháng 4 năm 2012. Hồ sơ và thông tin chi tiết có tại trang web: http://www.umaine.edu/sustainabilitysolutions/

Vân Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Thêm môi trường trải nghiệm cho học sinh tiểu học

Sáng 13/4, Phòng Giáo dục & Đào tạo TX. Hương Thủy tổ chức giao lưu Olympic các môn học và “Rung chuông vàng” cấp tiểu học năm học 2023-2024, thu hút 231 học sinh xuất sắc đại diện cho học sinh 16 trường TH, TH&THCS trên địa bàn thị xã tham dự.

Hương Thủy Thêm môi trường trải nghiệm cho học sinh tiểu học

TIN MỚI

Return to top