ClockThứ Bảy, 13/04/2024 20:11

Bồi dưỡng kỹ năng cho sinh viên thông qua hội thi “Thủ lĩnh sinh viên HUSC”

TTH.VN - Chiều 13/4, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức hội thi “Thủ lĩnh sinh viên HUSC”.

Phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy đầu tư xanh Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mạiHơn 1.700 thí sinh tham gia kỳ thi đánh giá năng lực tại Đại học HuếSớm đưa mô hình quản lý tổng hợp bệnh khảm lá sắn vào thực tếĐào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên 1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chínhChip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

 Trao giải Nhất cho sinh viên có các phần thi xuất sắc nhất

Hội thi dành cho tất cả sinh viên Trường đại học Khoa học, Đại học Huế. Thông qua hội thi nhằm bồi dưỡng kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ cán bộ hội các cấp; tạo nguồn thủ lĩnh từ đoàn viên, hội viên trong các hoạt động đoàn thể với vai trò là thủ lĩnh; kịp thời phát hiện những nhân tố tích cực để tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung cho đội ngũ cán bộ hội các cấp.

Đây còn là sân chơi tạo môi trường sinh hoạt, giao lưu gặp gỡ, gắn kết cán bộ hội trong Hội Sinh viên của trường; qua đó, giúp cán bộ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và những vấn đề liên quan.

Hội thi trải qua 3 vòng: Thủ lĩnh trí tuệ, kỹ năng thủ lĩnh và thủ lĩnh tỏa sáng. Các phần thi phát huy được tính năng động của sinh viên, giỏi nghiệp vụ, biết xử lý tình huống, dám nghĩ, dám làm. Đây sẽ là những kiến thức, kỹ năng mà sinh viên có thể vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn và sử dụng cho hành trang tương lai sau này.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Return to top