Thể thao trong nước

Cori FC đăng quang tại giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh 2019

ClockThứ Sáu, 25/10/2019 07:27
TTH.VN - Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh đã khép lại bằng cuộc đối đầu gay cấn giữa 2 CLB: Scavi - Cori trên sân Tự Do chiều 24/10.

Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh trở lại sau 1 năm gián đoạn


Tuyển thủ CLB bóng đá Huế - Phi Pha (trắng) tranh tài ở trận chung kết trong màu áo của Cori FC

Tính chất quan trọng của trận chung kết không làm trận đấu mất đi sự hấp dẫn khi hai đội nhập cuộc với nhịp độ khá nhanh cùng những pha đôi công đầy nguy hiểm.

Tuy nhiên, thế trận ngang ngửa chỉ duy trì trong nửa thời gian hiệp một. Bởi sau tình huống phối hợp khá bài bản trong một pha tấn công, CLB Cori đã cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng vào lưới CLB Scavi để vươn lên dẫn trước. Và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Sang hiệp hai, dù có một vài điều chỉnh về nhân sự lẫn chiến thuật nhưng sự có mặt của chân sút đến từ giải hạng Nhất - Phi Pha cùng lối chơi chặt chẽ, tập trung của những cầu thủ bên phía Cori khiến Scavi bất lực trong việc tìm bàn thắng gỡ hoà, qua đó chấp nhận về nhì với thất bại 0-1.

Giải vô địch bóng đá các CLB tỉnh 2019 khởi tranh trở lại sau 1 năm gián đoạn, quy tụ gần 300 cầu thủ đến từ 16 CLB mạnh nhất Thừa Thiên Huế, tranh tài từ ngày 11-24/10.

Với chiến thắng 1-0 trước CLB Scavi ở trận chung kết, CLB Cori đã bảo vệ được ngôi vương sau khi đăng quang vô địch năm 2017. Còn với 2 CLB Flappy Birds và Ben Ben, do để thua ở bán kết, 2 đội chấp nhận đồng hạng ba. 

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Return to top