ClockThứ Hai, 05/03/2018 20:58

Đổi mới phong cách, tác phong công tác

TTH - Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là chuyên đề năm 2018 được Thành ủy Huế giới thiệu đến 270 cán bộ chủ chốt toàn thành phố vào chiều 5/3.

Quyết liệt trong thực hiện, lấy sản phẩm làm thước đoThành ủy Huế: Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào”Thành phố Huế: Khai thác tối đa tiềm năng để phát triển dịch vụ, du lịchThành ủy Huế đánh giá thực hiện các chỉ thị, nghị quyết quan trọng

Với mục đích đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Kế hoạch 03 của Ban Bí thư nhằm không ngừng tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong Đảng, hệ thống chính trị và Nhân dân, hội nghị đã phổ biến các nội dung liên quan đến việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên. Sau học tập chuyên đề, từng chi, Đảng bộ cơ sở và đảng viên phải xây dựng kế hoạch, đăng ký làm theo, trong đó chú trọng đến những việc làm cụ thể, thiết thực, phù hợp.

Tại hội nghị, một số nội dung quan trọng cũng được quán triệt, như tập trung vào việc đổi mới phong cách, tác phong công tác gần dân, sát dân, tôn trọng, lắng nghe, đối thoại với Nhân dân; chống bệnh thành tích, hình thức; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tiêu cực, tham nhũng và nâng cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt trong công việc, nói đi đôi với làm.

THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

TIN MỚI

Return to top