ClockThứ Bảy, 18/05/2019 08:44

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7598, ra ngày thứ bảy 18/5

TTH.VN - Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày thứ bảy 18/5 (trang 1 và 2) đăng tải nhiều hoạt động ý nghĩa của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh nhằm chào mừng Ngày sinh của Người. Đồng thời trên trang chính trị (trang 3), cũng nổi bật với 2 bài viết “Thực hiện lời thề với Người” của TS. Ngô Vương Anh và “Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thủ đô Matxcova” của tác giả Nguyên Anh.

Đón đọc báo Thừa Thiên Huế ra thứ sáu, số 7597Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ năm, ngày 16/5Đón đọc Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1008, ra ngày 16/5Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số ra ngày thứ tư 15/5Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ bảy, ngày 11/5

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7598

Ở vị trí vedette và trang 2 (thời sự), bài viết “Tìm lời giải giúp người dân A Lưới phát triển kinh tế” của tác giả Thọ Thành phản ánh về nội dung buổi làm việc của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh với huyện A Lưới về tình hình phát triển kinh tế - xã năm 2019 và kế hoạch năm 2020. Chủ tịch UBND tỉnh đã có những chỉ đạo, gợi ý cụ thể để đưa huyện nghèo của tỉnh có bước phát triển mới.

Bạn đọc theo dõi vụ việc liên quan đến việc khai thác cát sỏi của Công ty Tuấn Hải mà Báo Thừa Thiên Huế đã đề cập ở nhiều số báo vừa qua, thì tại số báo này, tác giả Nhân Hải tiếp tục cập nhật những thông tin mới trong bài viết “Tiếp tục đấu tranh, làm rõ thêm những sai phạm”, đăng ở trang 4 (kinh tế). Ngoài thông tin cụ thể về vi phạm của Công ty Tuấn Hải trong quá trình khai thác cát, sỏi tại 2 mỏ được cấp phép là khe Băng và bãi bồi Lại Bằng, ông Hồ Đắc Trường – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường cho biết, sẽ tiếp tục đấu tranh, làm rõ về những sai phạm của công ty này ở phạm vi ngoài khu vực 2 mỏ nói trên cũng như việc khắc phục môi trường khi đóng mỏ.

Báo Thừa Thiên Huế còn có nhiều thông tin thời sự thông qua các bài viết hấp dẫn như: “Sắc màu ngày hội các đồng bào dân tộc thiểu số” ở trang đời sống- xã hội (trang 5) phản ánh ngày hội  giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc thiểu số các tỉnh vùng biên giới Việt Nam – Lào, khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2019 diễn ra tại huyện A Lưới;Rực rỡ sắc màu Phật đản” (trang 6) cùng những thông tin thời sự trong nước, quốc tế hấp dẫn khác.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021
Return to top