ClockThứ Hai, 23/09/2019 14:23

Facebook khai tử Group Stories

Tháng 9/2019 sẽ là thời điểm Facebook khai tử Group Stories - tính năng cho phép quản trị viên và các thành viên trong các nhóm (Group) trên mạng xã hội đăng video, hình ảnh và sau đó sẽ tự động biến mất sau 24 giờ.

Facebook lại gặp sự cốFacebook dừng nhận dạng khuôn mặt tự độngFacebook thừa nhận muốn ẩn số lượng Like dưới bài đăng

Group Stories của Facebook chỉ tồn tại vỏn vẹn 9 tháng

Theo CNET, tính năng câu chuyện nhóm Group Stories được Facebook giới thiệu toàn cầu vào tháng 12/2018 và dự kiến sẽ ngừng hoạt động vào ngày 26/9 tới. Các câu chuyện nhóm hiện tại sẽ bị xóa bỏ và người dùng cũng sẽ không thể đăng thêm những nội dung mới sau thời điểm 26/9 tới.

Người phát ngôn của Facebook cho biết “chúng tôi đang dần kết thúc tính năng Group Stories vì chúng tôi muốn đảm bảo rằng các tính năng trong Group cho phép mọi người kết nối theo những cách thú vị và hữu ích; và Facebook luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm chung cho cộng đồng trên Facebook”. Trong khi đó người dùng vẫn có thể đăng tải các Stories lên trang Facebook cá nhân dễ dàng.

Hiện có hơn 1,4 tỉ người trên Facebook sử dụng các Group mỗi tháng. Các nhóm Facebook là một không gian trực tuyến nơi người dùng tụ tập và trò chuyện về những sở thích chung. Facebook từ chối cung cấp số lượng người dùng tính năng Group Stories mà công ty vừa khai tử. Tuy nhiên, Facebook đóng cửa tính năng này chỉ khoảng 9 tháng sau khi ra mắt, điều đó cho thấy không có nhiều người sử dụng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top