ClockThứ Tư, 13/11/2019 15:53

Hạ tầng thiết yếu được cử tri Hương Thủy quan tâm

TTH.VN - Chiều 13/11 tại phường Thủy Lương, Tổ đại biểu số 6 - HĐND tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri xã Thủy Tân và phường Thủy Lương để thông báo một số tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019 và nội dung cơ bản của kỳ họp thứ 9 - HĐND tỉnh khoá VII sắp đến.

Cử tri quan tâm đến việc cắm mốc địa giới hành chính giữa Thừa Thiên Huế và Quảng TrịCử tri A Lưới quan tâm đến chính sách cho cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã


Cử tri đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, các ý kiến đóng góp, kiến nghị của cử tri xã Thủy Tân và phường Thủy Lương chủ yếu liên quan đến đầu tư hệ thống điện chiếu sáng, thoát nước, vỉa hè ở một số tuyến đường; chế độ chính sách đối với người có công; bê tông hóa phần còn lại các tuyến đường liên thôn; thay thế một số trụ điện xuống cấp; hỗ trợ lợn giống sau thiệt hại do dịch tả lợn châu Phi.

Đảm bảo an toàn giao thông tại một số trường học; di dời cây xăng; kiên cố hóa đê bao; đầu tư cơ sở vật chất một số trường học; xử lý bèo lục bình; đèn tín hiệu giao thông... cũng là những vấn đề cử tri xã Thủy Tân và phường Thủy Lương quan tâm tại buổi tiếp xúc lần này.

Đại diện chính quyền địa phương, các ngành chức năng đã tiếp thu, giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền liên quan.

Thay mặt Tổ đại biểu số 6, ông Lê Văn Chính - TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX. Hương Thủy – đánh giá cao những đóng góp của cử tri cho nội dung kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa VII.

Ông Lê Văn Chính khẳng định sẽ tiếp thu, tổng hợp những ý kiến trên để kiến nghị trong kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Theo kế hoạch, ngày 14&15/11, Tổ đại biểu số 6 sẽ có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã: Thủy Phù, Dương Hòa và phường Thủy Châu.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan dân cử

Tại hội nghị tổng kết hoạt động HĐND tỉnh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 diễn ra sáng 11/1, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh khẳng định: Trong những thành quả chung của tỉnh năm 2023, các cơ quan dân cử có vai trò rất quan trọng.

Phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan dân cử
BẾ MẠC KỲ HỌP THỨ 7, HĐND TỈNH KHÓA VIII:
Nỗ lực, quyết tâm cao để về đích thắng lợi

Ngày 8/12, sau 1,5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp lần thứ 7 của HĐND tỉnh khóa VIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và diễn ra phiên bế mạc.

Nỗ lực, quyết tâm cao để về đích thắng lợi
Khoanh vùng, dập dịch, không để dịch tả lợn châu Phi lây lan

Thông tin bước đầu, đã có 6 lợn nái, 40 lợn thịt tại một trang trại trên rú cát ở Quảng Điền bị chết, nghi dịch tả lợn châu Phi (DTLCP). Các cơ quan chức năng đang tiến hành các biện pháp cần thiết để dịch không lây lan trên diện rộng.

Khoanh vùng, dập dịch, không để dịch tả lợn châu Phi lây lan
Kỳ họp thứ 7, Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa VIII:
Phê duyệt kế hoạch đầu tư vốn ngân sách Nhà nước năm 2024 và điều chỉnh nhiều dự án đầu tư công

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa VIII, chiều 7/12, HĐND tỉnh đã phê duyệt kế hoạch đầu tư vốn ngân sách Nhà nước năm 2024; thông qua chủ trương đầu tư và phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án đầu tư công.

Phê duyệt kế hoạch đầu tư vốn ngân sách Nhà nước năm 2024 và điều chỉnh nhiều dự án đầu tư công

TIN MỚI

Return to top