Thể thao trong nước

Huế chia điểm với Viettel trên sân Tự Do

ClockChủ Nhật, 22/05/2016 18:43
TTH.VN - Trận đấu diễn ra đầy kịch tính vào những phút cuối. Cũng trong khoảng thời gian này hai đội đã chia điểm cho nhau với tỷ số 1-1.

Pha tranh chấp giữa cầu thủ CLB bóng đá Huế (áo trắng) với hậu vệ của Viettel

Với sự nhập cuộc thận trọng, hơn 30 phút đầu trận đấu, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của đội chủ sân Tự Do. Phút thứ 33, cầu thủ đội chủ nhà mới vào sân Trần Thành có tình huống đối mặt với thủ môn Thế Tài, tuy nhiên pha nguy hiểm này chỉ dừng ở mức cơ hội.

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. CLB Bóng đá Huế bỏ lỡ hai cơ hội đáng chú ý ở phút thứ 47 khi Hữu Vân “một chọi ba” với hậu vệ đội bạn đưa bóng vào vòng cấm và pha sút bóng hỏng của Võ Lý (phút 51) sau đường chuyền của Trần Thành.

Sau một số điều chỉnh nhân sự của cả hai đội, phút 85, trong tình huống tổ chức tấn công nhanh, Võ Lý đã đem về bàn thắng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Trần Hoàng Sơn của Viettel đã có pha làm bàn cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng giữa trận đấu Huế - Viettel chiều 22/5 trân sân Tự Do.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng
CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”
Return to top