Thể thao

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

ClockThứ Bảy, 10/06/2023 14:08
TTH.VN - Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”Hai đội U11 và U13 Huế dự Giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng toàn quốc năm 2023Thêm một trận thua của CLB Huế

leftcenterrightdel
 Tiền đạo người Tà ôi tạm trở lại dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng

Trước đội khách chơi bạc nhược, các học trò của HLV Nguyễn Đức Dũng đã thi đấu lấn lướt và đặt khung thành của Phí Minh Long vào tình trạng báo động. Các cầu thủ CLB Bóng đá PVF - CAND chỉ đứng vững đến phút 58, trước khi để Nguyễn Văn Sang xoay người dứt điểm trong vòng cấm ghi bàn mở điểm cho Huế. Đây là bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2023 của tiền vệ quê ở Phong Điền.

Sau bàn thua, PVF - CAND đẩy cao đội hình với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Thế nhưng các đường lên bóng của đội khách tỏ ra yếu ớt, không thể vượt qua được hàng thủ bên phía đội chủ nhà. Ham mải mê tấn công, đội khách đón nhận “hồi mã thương” ở phút 85.

Các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng tổ chức phản công khi Nguyễn Sĩ Chiến vượt qua 2 hậu vệ PVF - CAND trong vòng cấm, trước khi căng ngang cho Hồ Thanh Minh đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 2 - 0. Với bàn thắng này, tiền đạo người Tà ôi đã tạm trở lại dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

CLB Huế nâng tổng điểm có được lên con số 11, vươn từ hạng 6 lên đứng vị trí thứ 3. Trong khi PVF (14 điểm) đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam (15 điểm).

. Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”
Thêm một trận thua của CLB Huế

Chiều muộn 30/5, CLB Huế tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu sớm vòng 6 giải hạng Nhất 2023 khi thua đến 3 bàn không gỡ trên sân khách Quảng Nam.

Thêm một trận thua của CLB Huế
Return to top