Thể thao

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

ClockChủ Nhật, 04/06/2023 09:46
TTH.VN - Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế sau thua lại hòaVi Đình Thượng lập cú đúp, U17 Việt Nam hòa đáng tiếcTừ thành tích ở SEA Games 32, chú trọng phát triển thể thao thành tích cao theo chiều sâu

leftcenterrightdel
 CLB Huế (áo xanh) có nguy cơ bị đánh bật khỏi vị trí thứ 6

Gặp Phù Đổng trên sân khách đang đứng ở vị trí 3 là một thử thách lớn đối với Hồ Thanh Minh và các đồng đội. Thực tế trận đấu diễn ra vào chiều 3/6 cho thấy trận đấu giữa Phù Đổng - Huế diễn ra khá hấp dẫn. Thế nhưng, các cầu thủ Huế lại là đội bóng tỏ ra lép vế hơn nhiều về thế trận. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, Phù Đổng đã liên tục vây ráp khung thành đội khách. Đáng tiếc cho thầy trò ông Nguyễn Văn Đàn, khi những cơ hội ghi bàn đã bị các chân sút chủ nhà bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không nhiều thay đổi khi Phù Đổng vẫn là những người nắm thế chủ động và tổ chức tấn công nhiều hơn. Trận đấu diễn ra trong thế giằng co cho đến khi kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bị chia điểm ở trận đấu này là điều không vui với phía chủ nhà Phù Đổng, bởi họ là những người nắm thế chủ động và có nhiều cơ hội hơn, nhưng không tận dụng được. Đây cũng là điều may mắn dành cho CLB Huế.   

Với 8 điểm sau 7 trận đấu, CLB Huế có nguy cơ bị đánh bật khỏi vị trí thứ 6 bởi Bà Rịa - Vũng Tàu đang xếp ở vị trí thứ 9 nhưng chỉ kém CLB Huế 2 điểm. Chỉ cần 1 chiến thắng trên sân nhà gặp đội chót bảng Phú Thọ vào hôm nay, các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương sẽ vượt qua CLB Huế và các đội xếp trên như Hòa Bình, Bình Thuận.    

Trong khi CLB Huế đang “rơi tự do” thì Quảng Nam đang vươn lên thách thức vị trí dẫn đầu của PVF - CAND trong cuộc đối đầu vào chiều tối 4/6 khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn 2 điểm.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng
Thêm một trận thua của CLB Huế

Chiều muộn 30/5, CLB Huế tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu sớm vòng 6 giải hạng Nhất 2023 khi thua đến 3 bàn không gỡ trên sân khách Quảng Nam.

Thêm một trận thua của CLB Huế
Return to top