ClockThứ Hai, 03/06/2019 12:06

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh lớp 10 không chuyên: Không có thí sinh vi phạm quy chế

TTH.VN - Sáng 3/6, trên 5.200 thí sinh đã hoàn thành môn Anh văn - môn thi cuối cùng của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông (THPT) không chuyên năm học 2019-2020.

Trên 5.220 học sinh thi vào lớp 10 trung học phổ thôngKiểm tra công tác chuẩn bị tuyển sinh đầu cấpTừ 2 - 4/6 sẽ tuyển sinh đầu cấp 2 và 3 trên địa bàn TP. Huế

Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Cao Thắng đến sớm để trao đổi bài trước khi vào phòng thi

Kết thúc môn thi sáng nay, hầu hết các thí sinh đều nhận định đề Anh văn bám sát chương trình. Đề thi được các thí sinh đánh giá là hay và có tính phân loại khi có câu khó dành để đánh giá năng lực và sự thông minh của học sinh.

Kết thúc môn thi sáng nay, hầu hết thí sinh đều nhận định đề Anh Văn bám sát chương trình. Đề thi được các thí sinh đánh giá là hay và có tinh phân loại khi có câu khó dành để đánh giá năng lực và sự thông minh của học sinh.

Em Lê Ngọc Ái, thí sinh thi tại Hội đồng thi THPT chuyên Quốc Học chia sẻ: “Đề thi môn Anh văn không khó, không đánh đố học sinh. Tuy nhiên, vẫn có khoảng 20% câu hỏi có tính phân hóa, phải nắm vững kiến thức mới có thể làm bài trọn vẹn.

Phụ huynh cùng con xem lại kiến thức

Tâm trạng của phụ huynh trong ngày thi cuối cùng thoải mái hơn. “Đây là lần đầu tiên con đi thi nên tâm lý cháu khá căng thẳng. Hai môn thi hôm qua, cháu làm bài tốt nên đã tự tin hơn. Sẽ có rất nhiều cách để con chọn trường, chọn nghề nên chúng tôi không tạo áp lực cho con trong kỳ thi này”. Ông Trần Văn Ánh, có con thi ở Hội đồng Trường THPT Cao Thắng tiết lộ.

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo, có trên 5.220 thí sinh đăng ký dự thi, tuy nhiên, có 19 thí sinh vắng mặt. Ở ba môn thi đều diễn ra an toàn và nghiêm túc, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi phải lập biên bản, không có hiện tượng bất thường xảy ra. Các phương án đảm bảo an toàn nghiêm ngặt trong thi cử được thực hiện nghiêm ngặt, xem đây như đợt tập dượt cho kỳ thi THPT quốc gia sắp đến.

Tin: Huế Thu - Ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top