Thể thao trong nước

Khai giảng lớp sinh hoạt hè các môn thể thao

ClockChủ Nhật, 03/06/2018 10:29
TTH.VN - Hoạt động này được Trung tâm Thể thao tỉnh tổ chức vào sáng 3/6 nhân hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” và nhằm tạo ra các sân chơi lành mạnh cho trẻ em ngày hè.

Dạy bơi vùng nước mởThi vẽ tranh chủ đề "Huế - Thành phố Festival của chúng em"

Ông Bùi Thanh Dũng, Giám đốc Trung tâm Thể thao tỉnh trao cờ lưu niệm cho các CLB tại lễ khai giảng

Tham gia khai giảng lớp sinh hoạt hè có khoảng 170 em đến từ 13 câu lạc bộ tại trung tâm: bóng rổ, bóng đá, bi da, thể hình và gym, võ Nam Sơn, Ái Hoa (thể dục thẩm mỹ, Aerobic, thể dục nhịp điệu), bơi lội, khiêu vũ thể thao, cầu lông, võ Thiếu lâm Vạn An, Yoga sức sống mới, bóng bàn và võ Akido.

Các "võ sĩ nhí" biểu diễn võ Aikido

Tại lễ khai giảng đã diễn ra các phần biểu diễn lân sư rồng, võ thuật, aerobic, khiêu vũ thể thao, các bài tập yoga… Các tiết mục đều thu hút và tạo ra sự thích thú đối với người xem, nhất là các em nhỏ.

Clip trình diễn bài tập Yoga

Ông Bùi Thanh Dũng, Giám đốc Trung tâm Thể thao tỉnh cho biết, đây là lần đầu tiên Trung tâm tổ chức hoạt động này. Thời gian qua, phụ huynh lo lắng vì nhiều loại hình công nghệ đã ảnh hưởng đến tinh thần và sự năng động, nảy sinh nhiều bệnh và hiện tượng xã hội như chứng tự kỷ, trầm cảm… Vì vậy việc tổ chức lớp sinh hoạt hè là cơ hội để các em có được sân chơi lành mạnh qua đó rèn luyện sức khỏe. Đồng thời hạn chế game và tác động xấu từ các loại hình công nghệ.

* Một số hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại tại chương trình:

Tiết mục mở màn

Biểu diễn múa lân

Phần biểu diễn của CLB Khiêu vũ thể thao

Trình diễn võ thuật

Biểu diễn Aerobic

Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng các CLB chụp hình lưu niệm

Hữu Phúc (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Return to top