ClockThứ Bảy, 16/03/2024 11:54

“Hạnh phúc cho em”

TTH.VN - Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

Trao tặng hơn 800 suất quà và học bổng cho trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ em mồ côi “Xuân yêu thương” đến với trẻ em vùng caoĐẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ emTặng học bổng trị giá gần 140 triệu đồng tại chương trình “Vòng tay yêu thương” “Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 Trao học bổng Thắp sáng ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động lôi cuốn, thu hút như trò chơi gắn kết, sự tranh tài của các đội thi thông qua phần thi “Điều em muốn nói”, phần thi thuyết trình với chủ đề “Hạnh phúc là gì?”, “Hạnh phúc cho em”.

Nằm trong khuôn khổ hoạt động hưởng ứng Ngày hạnh phúc với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”, Hạnh phúc cho em không chỉ tạo ra không gian vui chơi, gắn kết tình cảm gia đình, đây cũng là những khoảnh khắc quý giá để các bậc phụ huynh nhìn lại bản thân, suy ngẫm về cách nuôi dạy con nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với chính con em của mình.

Cũng tại chương trình, Hội BVQTE tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Vòng tay Nhân Ái trao học bổng Thắp sáng ước mơ cho 20 em học sinh vượt khó vươn lên tại Trường THCS Phạm Văn Đồng.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bác sĩ trẻ Nguyễn Văn Anh - Hạnh phúc từ vượt khó

Tôi gặp Nguyễn Văn Anh khi anh tham gia hiến máu và tiểu cầu lần thứ 48. Hôm ấy, Văn Anh hiến tiểu cầu cho bệnh nhân sốt xuất huyết nặng, mà đến thời điểm anh nhận được tin báo, nếu không có tiểu cầu thì bệnh nhân chỉ sống thêm được 9 giờ. Đôi mắt sáng và nụ cười hiền lành, thông minh, nhân hậu là ấn tượng đầu tiên của Văn Anh với người gặp mặt.

Bác sĩ trẻ Nguyễn Văn Anh - Hạnh phúc từ vượt khó
Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu

Tiếp nối thành công của chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm từ 2013 đến nay, ngày 28/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Công tác Xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu năm 2024.

Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu

TIN MỚI

Return to top