ClockThứ Sáu, 11/05/2018 10:33

Khởi công xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn"

TTH.VN - Sáng 11/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và TP. Huế khởi công xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" cho gia đình cô Nguyễn Thị Trinh, đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Sơn Ca, phường Phường Đúc.

Chăm lo nhà ở cho người có côngSôi động phân khúc nhà ở xã hội

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho cô Trinh

Tại lễ khởi công, LĐLĐ tỉnh và TP. Huế trao số tiền hỗ trợ 30 triệu cho gia đình cô Nguyễn Thị Trinh.  Gia đình cô Trinh thuộc diện khó khăn về nhà ở.

Sau khi nhận tiền hỗ trợ, cô Trinh thay mặt gia đình cảm ơn sự quan tâm kịp thời của LĐLĐ tỉnh và TP. Huế cũng như các cấp chính quyền trên địa bàn phường Phường Đúc.

Căn nhà được xây dựng với diện tích 40 m2 và dự kiến sẽ hoàn thành sau 2 tháng thi công. Đây là căn nhà đầu tiên, được LĐLĐ tỉnh và TP. Huế hỗ trợ để xây dựng trong “Tháng công nhân” năm 2018.

Được biết, năm 2018, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ cho LĐLĐ TP. Huế xây dựng 3 ngôi nhà “Mái ấm công đoàn”, trị giá mỗi nhà 30 triệu đồng và sửa chữa 4 nhà, mỗi nhà 10 triệu đồng.

                                                                                    Tin, ảnh: Phong Khuê

                                                                                                                   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lắng nghe, hỗ trợ người lao động

Tháng Công nhân năm nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế triển khai nhiều hoạt động phong phú, thiết thực dành cho người lao động (NLĐ).

Lắng nghe, hỗ trợ người lao động
Linh động và hiệu quả

Từ phong trào thi đua gắn với học tập và làm theo lời Bác, đã xuất hiện nhiều đoàn viên công đoàn điển hình trong lao động, sản xuất giỏi.

Linh động và hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top