ClockThứ Sáu, 17/06/2022 19:46

Thành lập câu lạc bộ Sức khỏe sinh sản và Pháp luật lao động

TTH.VN - Chiều 17/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế ra mắt Câu lạc bộ Sức khỏe sinh sản và Pháp luật lao động (CLB) tại Công ty TNHH Giã Trân, chi nhánh Huế.

Hơn 100 công nhân được trang bị kiến thức pháp luật

Công nhân lao động tham gia giao lưu trả lời câu hỏi tại buổi truyền thông

CLB được thành lập với gần 150 thành viên là những cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Giã Trân, chi nhánh Huế.

CLB sinh hoạt định kỳ 6 tháng một lần với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Đó là tổ chức triển khai thực hiện truyền thông trực tiếp về sức khỏe sinh sản, pháp luật lao động cho CNLĐ; liên kết với các cơ sở khám, chữa bệnh tổ chức khám miễn phí về phụ khoa và nam khoa cho CNLĐ và một số bệnh nghề nghiệp, bệnh truyền nhiễm. Đồng thời, liên kết với một số đơn vị tài trợ cấp thuốc miễn phí cho CNLĐ tham dự truyền thông tư vấn và khám sức khỏe.

CLB ra đời là sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội cho công nhân lao động được giao lưu, chia sẻ kiến thức, về dân số, sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình và chính sách pháp luật lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Dịp này, các thành viên trong CLB được truyền thông trang bị những kiến thức, cách nhận biết và phòng chống các hành vi bạo lực gia đình, quấy rối tình dục tại nơi làm việc.

 Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục giảm nhanh tỷ lệ sinh con thứ ba trở lên

Đây là một trong những mục tiêu được đặt ra tại hội nghị tổng kết và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Ban chỉ đạo công tác Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (DSKHHGĐ) tỉnh chiều 4/1.

Tiếp tục giảm nhanh tỷ lệ sinh con thứ ba trở lên
Truyền thông về sức khỏe sinh sản cho hơn 100 học sinh vùng cao

Ngày 12/10, Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình phối hợp cùng Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, Trường THCS Lê Lợi (A Lưới) tổ chức diễn đàn “Vị thành niên – Thanh niên với sức khỏe sinh sản, bình đẳng giới và phòng chống bạo lực học đường”.

Truyền thông về sức khỏe sinh sản cho hơn 100 học sinh vùng cao
Có sức khỏe là đẹp

Đó là quan niệm được Ths.Bs CKII Phan Đăng Tâm, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh chia sẻ tại hội nghị gặp gỡ, truyền thông sức khỏe sinh sản cho hơn 250 cán bộ nữ công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn lao động TP. Huế sáng 14/10.

Có sức khỏe là đẹp

TIN MỚI

Return to top