Thể thao

Malaysia mơ tái lập "chiến công Mỹ Đình" trước Thái Lan ở AFF Cup

ClockThứ Bảy, 20/12/2014 13:39
TTH.VN - Huấn luyện viên trưởng Dollah Salleh tin rằng Malaysia cần chơi một trận cầu tuyệt vời như họ từng làm được trước Việt Nam tại Mỹ Đình nếu muốn nghĩ về điều kỳ diệu trước Thái Lan tại chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 vào tối nay (20/12).

Nhà vô địch năm 2010 Malaysia đang bất lợi lớn ở trận chung kết lượt về khi đã thua 0-2 trong trận lượt đi tổ chức tại đất Thái Lan. Trước đó, Malaysia cũng thua 1-2 trước Việt Nam ở bán kết lượt đi nhưng đã bất ngờ thắng lại 4-2 ngay ở Mỹ Đình để ngược dòng vào chung kết. Đó là cơ sở cho hy vọng của ông Dollah Salleh.

 


Chia sẻ với báo giới, ông Salleh nói: “Đối đầu với Thái Lan không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Chúng tôi sẽ cần làm được những điều đặc biệt. Malaysia cần lặp lại những gì chúng tôi đã làm được ở Hà Nội. Đó chính là trận đấu tuyệt vời nhất của Malaysia. Chúng tôi cần mang tới những màn trình diễn như thế trước người Thái.”

Ông Salleh cũng đánh giá rất cao đối thủ: “Thái Lan rất nhanh và sở hữu những cầu thủ kỹ thuật. Nhưng Malaysia được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ nỗ lực 200 % vì các cổ động viên nhà.”

“Ở trận lượt đi, chúng tôi đã phạm vài sai lầm trong hiệp một. Quả phạt đền cũng đã phá hỏng mọi thứ. Nhưng tôi sẽ không chỉ trích các cầu thủ. Chúng tôi đã thua hai bàn nhưng vẫn luôn có cơ hội cho một sự bất ngờ.”

Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra tối nay trên đất Malaysia. Chỉ cần thêm một danh hiệu nữa, Thái Lan của Kiatisuk sẽ cân bằng thành tích bốn lần vô địch với Singapore và trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất khu vực Đông Nam Á.

Theo VietNam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Tranh tấm vé Olympic Paris 2024:
Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang

Cùng với Nguyễn Thị Xuân, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Trang của Thừa Thiên Huế đã có cơ hội để tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024 nhưng tiếc là chúng ta chưa thành công.

Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Return to top