ClockThứ Sáu, 06/07/2018 20:21

Người dân thích thú ngắm dàn siêu xe đến Huế

TTH.VN - Đoàn siêu xe với hàng chục chiếc xe mang thương hiệu nổi tiếng như, Lamborghini, Bugatti Veyron, Ferrari, siêu sang Rolls Royce và hàng chục chiếc Range Rover.

Lamborghini trình làng điện thoại Android siêu sangBộ Tài chính thanh tra thuế nhập ô tô vì xe biếu tặng tăng bất thường

Những chiếc siêu xe hạng sang đậu tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh vào chiều 6/7

Đoàn siêu xe với hàng chục chiếc xe mang thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Bugatti Veyron, Ferrari, siêu sang Rolls Royce và hàng chục chiếc Range Rover. Nhiều người vừa ngắm dàn siêu xe, vừa trầm trồ bởi chưa khi nào chứng kiến được một số lượng lớn các siêu xe đắt giá như thế đến Huế.

Theo tìm hiểu, những chiếc xe nói trên có giá từ vài tỷ lên đến vài chục tỷ. “Những chiếc siêu xe này được thiết kế quá đẹp và rất ấn tượng” - nhiều người đã thốt lên như vậy khi ngắm xe và cũng không quên tạo dáng chụp ảnh.

Được biết, đoàn xe đang trên hành trình xuyên Việt để hực hiện chương trình “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc” được tổ chức bởi Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Tại Huế, chương trình sẽ có buổi giao lưu, ký tặng sách đổi đời với sự tham gia của nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng vào ngày 6/7.

Trước đó, hành trình đã đi qua nhiều tỉnh, thành và dừng lại Đà Nẵng trước khi ra Huế vào chiều cùng ngày. Sau đó, hành trình sẽ tiếp tục ngược ra các tỉnh, thành phía Bắc.

Một vài hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Nhiều người chăm chú, thích thú từng chi tiết trên mỗi chiếc xe siêu sang

Ước tính mỗi chiếc xe có giá trị từ vài tỷ đến vài chục tỷ

Dàn xe xếp ngay ngắn sau hành trình từ Đà Nẵng ra Huế

Một bạn trẻ thích thú chụp ảnh bên chiếc siêu xe yêu thích

Một chiếc siêu xe mang thương hiệu Ferrari trong đoàn xe

Đồng hành cùng đoàn còn có nhiều chiếc Range Rover

Một người tranh thủ chụp lại đầu chiếc xe siêu sang

Clip siêu xe đến Huế

PHAN THÀNH (thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giới trẻ Huế thích thú với cosplay

Gần đây, phong trào cosplay (tạm dịch là hóa thân thành các nhân vật truyện tranh, hoạt hình) được giới trẻ nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Giới trẻ Huế, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Giới trẻ Huế thích thú với cosplay
Để học sinh hứng thú với môn tiếng Anh

Không còn tình trạng đối phó hay nhàm chán vào mỗi giờ học tiếng Anh, giáo viên ở các trường trên địa bàn TP. Huế đã có những đổi mới, sáng tạo phương pháp dạy - học ngoại ngữ để học sinh hứng thú với môn học này.

Để học sinh hứng thú với môn tiếng Anh
Giới trẻ thích thú chụp ảnh áo dài tết

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến rất gần, trào lưu mặc áo dài tết chụp ảnh check-in đường phố đã quay trở lại. Nhiều bạn nữ không ngần ngại chi tiền mua áo dài, thuê trang điểm để có một bộ ảnh chất lượng.

Giới trẻ thích thú chụp ảnh áo dài tết
2 bãi biển Việt Nam ghi tên vào danh sách 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

Tạp chí CNBC vừa trích dẫn kết quả một nghiên cứu gần đây của Công ty cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang Destination2 của Vương quốc Anh, trong đó tổng hợp những bãi biển nổi tiếng nhất trên mạng xã hội TikTok bằng cách sử dụng thẻ hashtag, và xếp hạng các bãi biển này dựa trên số lượt xem. Trong đó, 2 bãi biển của Việt Nam đã lọt vào top 10 bãi biển nổi tiếng nhất.

2 bãi biển Việt Nam ghi tên vào danh sách 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

TIN MỚI

Return to top