ClockThứ Hai, 11/12/2017 10:19

Smartwatch nào đủ điều kiện 'lên đời' Android Wear Oreo?

Sau khi giới thiệu bản cập nhật Android Wear Oreo nhiều người mong chờ, Google tiếp tục mang đến tin vui cho người sử dụng smartwatch chạy hệ điều hành của hãng.

Google ra mắt Android Oreo cho điện thoại cấu hình yếuAndroid 8.0 Oreo chính thức ra mắtGoogle hứa Android sẽ được bảo mật hơn

Nhiều smartwatch đã và đang bắt đầu nhận được bản cập nhật Andorid Wear Oreo

Theo PhoneArena, bản cập nhật Andorid Wear Oreo mang đến cho người dùng khá nhiều tính năng và cải tiến mới như kênh thông báo cho ứng dụng, hỗ trợ 7 ngôn ngữ mới, tùy chọn bật chế độ tiết kiệm điện năng bằng tay và nhiều hơn nữa.

Dẫu vậy, Google đã không xác nhận smartwatch nào đủ điều kiện để cập nhật lên Andorid Wear Oreo. Giờ đây công ty đã công bố danh sách đầy đủ các thiết bị có thể được hoặc sắp sửa nhận bản cập nhật này.

Sau đây là những smartwatch đã nhận được bản cập nhật, bao gồm: Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie và Montblanc Summit.

Trong khi đó, người dùng các smartwatch sau sẽ sớm nhận được bản cập nhật, bao gồm: Casio PRO TREK Smart WSD-F20, Casio WSD-F10 Smart Outdoor Watch, Diesel Full Guard, Emporio Armani Connected, Fossil Q Control, Fossil Q Explorist, Fossil Q Founder 2.0, Fossil Q Marshal, Fossil Q Wander, Gc Connect, Guess Connect, Huawei Watch 2, Hugo BOSS BOSS Touch, LG Watch Style, Michael Kors Access Bradshaw, Michael Kors Access Dylan, Michael Kors Access Grayson, Misfit Vapor, Mobvoi Ticwatch S&E, Movado Connect, Nixon Mission, Polar M600, TAG Heuer Tag Connected Modular 45, Tommy Hilfiger 24/7 You và ZTE Quartz.

Giống như những gì người dùng nhận được trong danh sách, không có smartwatch nào được liệt kê thời gian cập nhật chính xác, có nghĩa là bạn cần phải chờ thông tin bổ sung hoặc liên hệ với nhà sản xuất thiết bị để nhận được bản cập nhật.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Casio ra smartwatch siêu bền

Mẫu smartwatch của Casio có tên gọi GSW-H1000, thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng về độ bền và chạy hệ điều hành của Google.

Casio ra smartwatch siêu bền
YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K
Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Samsung sử dụng Android Wear OS thay cho Tizen khi mà trước đó chuyên gia rò rỉ Evan Blass báo cáo rằng các nhân viên của Samsung sử dụng đồng hồ Wear OS từ năm 2018.

Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear
Return to top