ClockThứ Ba, 24/10/2017 11:10

Trao quyết định hủy bỏ xử phạt cho bác sĩ Hoàng Công Truyện

TTH.VN - Sáng 24/10, đoàn làm việc Sở Thông tin & Truyền thông đã ra Trung tâm Y tế huyện Phong Điền – nơi bác sĩ Hoàng Công Truyện công tác để xin lỗi và trao quyết định hủy bỏ quyết định xử phạt vi phạm hành chính cho bác sĩ Truyện.

Hủy bỏ quyết định xử phạt vi phạm hành chính

Ông Lê Sỹ Minh, Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông trao quyết định hủy bỏ xử phạt cho bác sĩ Truyện

Đoàn làm việc của sở có ông Lê Sỹ Minh, Giám đốc Sở ; bà Cao Thị Vân, Chánh Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông

Tại buổi xin lỗi, ông Lê Sỹ Minh đại diện cho Sở Thông tin & Truyền thông đã gửi lời xin lỗi sâu sắc đến cá nhân bác sĩ Hoàng Công Truyện, người bị xử phạt sai vì hành vi “chê” Bộ trưởng Bộ Y tế và khuyên bà nghỉ việc trên facebook. Ông Minh nói rằng hy vọng sau sự việc trên, bác sĩ Hoàng Công Truyện sẽ yên tâm để công tác tốt tại Trung tâm Y tế huyện Phong Điền.

Về việc trả lại số tiền 5 triệu đồng bác sĩ Truyện nộp phạt trước đó, ông Minh nói rằng đang làm việc với Kho bạc Nhà nước tỉnh để hoàn tất các thủ tục hoàn tiền. Sau khi số tiền trên được Kho bạc Nhà nước tỉnh trả lại, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ cử đại diện đưa tiền đến tận nơi cho bác sĩ Truyện.

Sau khi nhận lời xin lỗi, và quyết định hủy bỏ xử phạt vi phạm hành chính, bác sĩ Hoàng Công Truyện cho biết: "Tôi rất cám ơn các cơ quan báo chí đã minh oan cho tôi. Hiện tôi thấy rất nhẹ lòng và chỉ mong mọi thứ trở lại bình thường để tiếp tục chuyên tâm vào công việc ở trung tâm”.

Trước đó, sáng 23/10, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã tiến hành xin lỗi bác sĩ Hoàng Công Truyện.

Tin, ảnh: Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng không Mỹ hủy hàng trăm chuyến bay do bão tuyết

Một cơn bão tuyết đầu mùa đông hiếm gặp bất ngờ tấn công phía đông nam Mỹ, buộc hãng hàng không Delta Air Lines phải hủy hàng trăm chuyến bay trong ngày 8/12, chỉ 2 tuần trước dịp Giáng sinh.

Hàng không Mỹ hủy hàng trăm chuyến bay do bão tuyết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top