ClockThứ Hai, 25/06/2018 20:51

Xử phạt 55 triệu đồng vi phạm lĩnh vực thú y

TTH - Trong tháng 6/2018, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tổ chức kiểm tra, đánh giá, phân loại (theo Thông tư số 45/2014/TT-BNNPTNT của Bộ NN&PTNT) tại 55 cơ sở kinh doanh thuốc thú y và 42 cơ sở kinh doanh thức ăn chăn nuôi.

Hoàn thành tiêm vắc xin cho 45 ngàn con trâu, bò

Qua kiểm tra, phát hiện, xử lý 11 trường hợp vi phạm về chất lượng và tiêu chuẩn vô trùng; tham mưu Thanh tra Sở NNN&PTNT ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 55 triệu đồng; buộc các cơ sở ngừng buôn bán các lô thuốc vi phạm và có trách nhiệm thu hồi để xử lý theo quy định.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chống thất thu thuế trong lĩnh vực ăn uống

Việc các cửa hàng ăn uống dù niêm yết giá đã tính thuế, hoặc tính thêm thuế VAT khi thanh toán nhưng không chủ động xuất hóa đơn có mã của cơ quan thuế (hóa đơn) cho khách hàng cá nhân đang gây thất thu lớn cho ngân sách nhà nước.

Chống thất thu thuế trong lĩnh vực ăn uống
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Return to top