ClockChủ Nhật, 23/08/2015 18:17

100 HTX sẽ chuyển đổi vào cuối năm 2015

TTH - Theo Liên minh (LM) HTX tỉnh, quy định đến 7/2016 là thời hạn cuối chấm dứt việc chuyển đổi HTX theo Luật 2012.

Đến nay, toàn tỉnh mới có 67/235 HTX hoàn tất việc chuyển đổi (trong đó, có 10 HTX thành lập mới và 7 quỹ tín dụng nhân dân không chuyển đổi). Để đạt mục tiêu khoảng 100 HTX hoạt động theo luật mới đến cuối 2015 và cơ bản hoàn thành việc chuyển đổi vào 7/2016, LM HTX tỉnh đã xây dựng lộ trình cụ thể đồng thời tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền đến tận xã, phường; tổ chức rút kinh nghiệm ở các địa phương, đơn vị đã chuyển đổi... Số HTX còn lại nếu không thể chuyển đổi sẽ phải giải thể hoặc sáp nhập với HTX khác. 

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý

Ngày 25/4, Hạt Kiểm lâm (HKL) TP. Huế tiếp nhận một cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung từ ông Đỗ Văn Minh ở phường An Đông tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý
Return to top