ClockThứ Hai, 25/12/2017 21:32

7 dự án đăng ký đầu tư vào các cụm công nghiệp

TTH - Đó là số dự án được cấp phép đầu tư trong năm 2017 tại các cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 4 dự án đầu tư mới và 3 dự án di dời từ khu dân cư; nâng tổng số dự án đầu tư vào cụm công nghiệp là 119 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư gần 1 ngàn tỷ đồng.

“Miền đất hứa” cho các nhà đầu tưHiện đại hóa nông nghiệpXây dựng Phú Bài ngày càng giàu đẹpTriển vọng mới từ KCN Phong Điền

Đến nay, toàn tỉnh có 9 CCN, gồm Tứ Hạ, Bắc An Gia, Thủy Phương, Hương Sơ… với diện tích trên 303 ha, diện tích đã đưa vào sử dụng là 142 ha và tỷ lệ lấp đầy khoảng 47%.

Trong năm 2018, Sở Công thương phối hợp với UBND các huyện, thị xã và TP. Huế tăng cường công tác xúc tiến kêu gọi đầu tư, đồng thời vận động các cơ sở sản xuất nằm trong khu dân cư di dời ra hoạt động tại các CCN nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tạo cơ hội để các cơ sở mở rộng quy mô, phát triển sản xuất.

Thanh Hương 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top