ClockThứ Ba, 23/04/2024 19:37

Hoàn thiện các thủ tục khánh thành Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

TTH.VN - Đây là dự án được lãnh đạo tỉnh hết sức quan tâm và dự kiến sẽ được khánh thành vào khoảng tháng 9/2024.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall HuếADB: Trung Quốc vẫn là đối tác thương mại hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giớiTrung tâm thương mại Aeon Mall Huế dự kiến đưa vào sử dụng trong tháng 9/2024

 Quang cảnh buổi làm việc

Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương có buổi làm việc với Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam liên quan đến thủ tục khánh thành dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan trong quá trình thực hiện dự án; đồng thời thông tin về tiến độ dự án cho đến thời điểm này.

Theo đó, so với kế hoạch, đến nay, tiến độ xây dựng toà nhà chính đạt hơn 90% khối lượng. Các hạng mục còn lại đang được gấp rút đẩy nhanh tiến độ.

Đại diện AEONMALL Việt Nam cũng cho biết về dự kiến thời gian khánh thành dự án vào tháng 9, cùng với đó là lễ trồng 10.000 cây xanh xung quanh dự án; đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành hỗ trợ doanh nghiệp trong việc hoàn thiện thủ tục và công tác tổ chức các buổi lễ.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế là trung tâm thương mại đầu tiên tại khu vực miền Trung của AEON MALL

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương ghi nhận, đánh giá cao Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam trong quá trình thực hiện dự án. 

Ông Phương cho biết, ngay từ đầu, đây là dự án mà lãnh đạo tỉnh rất quan tâm, do vậy đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương hỗ trợ tối đa chủ đầu tư, đơn vị thi công triển khai dự án. Đến nay, hơn 90% khối lượng xây dựng được hoàn thành cho thấy sự nỗ lực đáng ghi nhận của chủ đầu tư và đơn vị thi công. Đối với các hạng mục còn lại, ông Phương đề nghị các sở, ngành phối hợp hỗ trợ chủ đầu tư, đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để dự án sớm khánh thành, đi vào hoạt động.

Liên quan đến các hoạt động của lễ khánh thành, lễ trồng cây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cơ bản thống nhất với đề xuất của phía AEONMALL Việt Nam và giao các sở, ngành liên quan phối hợp thực hiện.

Dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế được khởi công vào đầu năm 2023. Đây là  trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam và là trung tâm thương mại đầu tiên tại khu vực miền Trung của AEON MALL.

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác thương mại kỹ thuật số: Viên gạch góp phần xây dựng Hiệp định thương mại tự do EU - ASEAN

Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) có thể cho thấy một số bước phát triển lớn để hợp tác trong nền kinh tế kỹ thuật số vào cuối quý III năm nay, nhờ những tiến triển trong các cuộc đàm phán được thực hiện bởi nhóm làm việc chung của hai khối. Đây là nhận định được ông Chris Humphrey, Giám đốc Điều hành Hội đồng doanh nghiệp EU - ASEAN (EU - ABC) đưa ra trong một cuộc phỏng vấn trên Tạp chí The Business Times.

Hợp tác thương mại kỹ thuật số Viên gạch góp phần xây dựng Hiệp định thương mại tự do EU - ASEAN
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

TIN MỚI

Return to top