ClockThứ Năm, 14/07/2016 09:43
Tuyển sinh Trường đại học Nghệ thuật Huế:

86 thí sinh làm thủ tục

TTH.VN - Sáng 14/7, các thí sinh đăng ký thi vào Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật Huế bước vào buổi làm thủ tục thi môn năng khiếu (khối H). Nhìn chung, tâm lý của các em khá thỏa mái, vui vẻ trước giờ thi.

Các thí sinh thi vào Trường đại học Nghệ thuật Huế thỏa mái sau buổi làm thủ tục

Sau buổi làm thủ tục, chiều cùng ngày, các thí sinh bước vào thi môn Trang trí (ngành Sư phạm Mỹ thuật, Hội họa, Đồ họa, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất) và môn Phù điêu (ngành Điêu khắc), thời gian làm bài thi kéo dài 5 giờ liên tục (từ 13g00 đến 18g00). Ngày 15/7, các thí sinh tiếp tục bước vào ngày thi thứ hai với môn Hình họa (ngành Sư phạm Mỹ thuật, Hội họa, Đồ họa, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Nội thất) và môn Tượng tròn (ngành Điêu khắc).

Gọi thí sinh vào phòng

Được biết, chỉ tiêu tuyển sinh năm 2016 của Trường ĐH Nghệ thuật Huế là 210 thí sinh, nhưng theo danh sách đăng ký thi thì chỉ có 86 thí sinh. Đây là năm thứ hai liên tiếp số thí sinh đăng ký thấp hơn so với chỉ tiêu của nhà trường.

Tin, ảnh: Quang-Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top