ClockThứ Bảy, 03/12/2016 10:05

Apple hướng dẫn kiểm tra iPhone 6s trong diện phải thay pin

Người dùng chỉ cần nhập số serial để biết máy của mình có nằm trong diện phải thay pin hay không thay vì phải ra trực tiếp các trung tâm bảo hành của Apple.

Một số mẫu iPhone 6s bị lỗi pin

Hai tuần sau khi công bố chương trình sửa chữa, thay thế pin cho iPhone 6s, Apple mới phát hành công cụ cho phép chủ sở hữu tự kiểm tra thiết bị của mình có nằm trong diện này hay không. Người dùng chỉ cần ghi lại số serial của máy và điền vào ô trống tại đường dẫn.

Trước đó, Apple cho biết một số mẫu iPhone 6s gặp vấn đề tự động tắt nguồn do bị lỗi pin trong quá trình sản xuất. Các model này được lắp ráp trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 10 năm ngoái và sẽ được hãng thay thế pin miễn phí.

Nếu các máy nằm trong diện sửa chữa thay thế, Apple đề nghị khách hàng gọi điện hoặc đến các trung tâm bảo hành được ủy quyền để nhân viên kiểm tra. Apple cũng lưu ý một số máy bị vỡ màn hình hoặc gặp lỗi nhưng không nằm trong thời gian sản xuất như đã công bố có thể sẽ không nhận được chế độ thay pin miễn phí.

Các máy iPhone 6s trước khi được mang đi thay thế pin cần được sao lưu dữ liệu, cài đặt trước. Các trung tâm bảo hành được ủy quyền sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng.

Tại Việt Nam, người dùng cần truy cập vào trang https://locate.apple.com/vn/en/ sau đó chọn thành phố, mẫu di động iPhone và nhà cung cấp mạng để có địa chỉ các trung tâm bảo hành được ủy quyền chính thức từ Apple.

Theo vnexprees.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top