ClockThứ Ba, 26/10/2021 11:11

Vì sao iPhone 13 mini lại là mẫu smartphone nhỏ gọn đáng mua ở thời điểm này?

TTH.VN - iPhone 13 mini, mẫu flagship nhỏ gọn mới được Apple trình làng vào cuối tháng 9 vừa qua. Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone 13 nhưng đây sẽ là mẫu điện thoại đáng mua trong dịp cuối năm 2021.

Có thể thấy, mua iPhone 13 mini chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là iFan chân chính muốn sở hữu chiếc điện thoại nhỏ gọn. Bài viết dưới đây hãy cùng XTmobile đi tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của mẫu smartphone kế nhiệm iPhone 12 mini này ngay nhé!

Hiệu năng mạnh mẽ, pin tốt hơn

Một trong những lý do đầu tiên không thể bỏ qua chính là hiệu năng và pin của iPhone 13 mini. Theo đó, máy được trang bị chip Apple A15 sản xuất trên tiến trình 5nm+ với CPU tăng 50% và xử lý đồ họa tăng 30%. Nhờ vậy dù có kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu năng máy có thể vượt qua mọi smartphone cao cấp hiện nay và thậm chí là iPhone 12 mini.

Chip A15 được sản xuất dựa trên công nghệ mới, giúp tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Do đó viên pin của iPhone 13 mini được cải thiện hơn hẳn và có thể dùng được thêm 1,5 giờ so với người tiền nhiệm.

Thiết kế nhỏ gọn, đẳng cấp

Nếu những chiếc điện thoại siêu to khổng lồ như iPhone 13 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra không phải lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Đặc biệt là những ai có bàn tay nhỏ và thích sự gọn gàng thì iPhone 13 mini chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Mua iPhone 13 mini người dùng sẽ có trong tay một chiếc smartphone vừa nhỏ gọn vừa mạnh mẽ lại không kém phần sang trọng và độc đáo. Máy đi kèm màn hình 5.4 inch, các cạnh viền rất mỏng nên kích thước rất nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng cất trong túi quần hay ví mà không quá cồng kềnh.

Camera kép đỉnh chóp

Có thể thấy iPhone 13 mini không sở hữu hệ thống camera đồ sộ về cả số lượng hay chất lượng. Nhưng chỉ với hai camera sau cùng loạt công nghệ mới đã giúp điện thoại không hề thua kém bất kỳ chiếc smartphone Android cao cấp nào. Và cũng gần như ngang ngửa với bộ đôi iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.

Cả 2 ống kính trên iPhone 13 mini đem đến sự ổn định khi di chuyển mang đến chất lượng ảnh tốt hơn. Ngoài ra, cảm biến lớn hơn cũng giúp camera thu được nhiều ánh sáng hơn đến 40% so với iPhone 12 mini.

Trên đây là những lý do nên mua iPhone 13 mini nếu đang do dự không biết lựa chọn iPhone 12 mini, iPhone 13 hay iPhone 13 mini. Nếu không phải trả số tiền quá lớn nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội thì iPhone 13 mini xứng đáng là smartphone đáng mua trong năm 2021 này.

Hiện bạn đã có thể đặt mua iPhone 13 mini tại XTmobile để nhận ngay loạt ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tặng 1.000.000đ khi thu cũ đổi mới iPhone 13 series
  • Tặng thêm Phiếu mua hàng 200.000đ (áp dụng mua pin dự phòng Umetravel, Innostyle)
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Chiết khấu member ship
  • Giảm giá thêm 100.000đ khi mua kèm Airpods Pro (VN/A)
  • Giảm thêm 200.000đ khi mua kèm Macbook Air M1 8GB/256GB (VN/A)

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng từ 15/10 - 21/10/2021

Mọi thắc mắc về chương trình, quý khách hàng vui lòng truy cập XTmobile.vn hoặc liên hệ 1800.6229 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Theo XTmobile.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Return to top