ClockThứ Hai, 25/12/2017 06:25

Bế mạc Liên hoan văn nghệ các Câu lạc bộ lần thứ II

TTH.VN - Tối 24/12, đêm công diễn và trao giải đã bế mạc Liên hoan văn nghệ các Câu lạc bộ thuộc hệ thống Trung tâm Văn hóa, Nhà văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II năm 2017.

18 CLB tham gia Liên hoan văn nghệ các Câu lạc bộ lần thứ II

Trao giải cho các CLB đạt giải

Diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, liên hoan có sự tham gia của 300 diễn viên, hội viên của 18 CLB trực thuộc các trung tâm văn hóa, nhà văn hóa trên địa bàn tỉnh. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chương trình tham gia liên hoan đã được các CLB chuẩn bị công phu và biểu diễn hết mình với sức truyền cảm lớn và sống động. Qua 2 kỳ tổ chức, liên hoan lần này được xem là có quy mô lớn và số lượng hội viên tham gia đông nhất, chất lượng nghệ thuật của các chương trình được nâng cao.   

Ban tổ chức đã trao 3 giải đặc biệt cho CLB Thái cực Trường sinh đạo và CLB Tiếng hát đi cùng năm tháng thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, CLB nghệ nhân Ca Huế thuộc Trung tâm Văn hóa TP. Huế. Đồng thời, trao các giải tiết mục A, B, C và khuyến khích cho các thể loại: đơn ca, song ca - tam ca - tứ ca, tốp ca - hát múa, độc tấu - hòa tấu...

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Return to top