ClockThứ Tư, 03/02/2016 22:02

Các tổ chức tôn giáo chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân

TTH.VN - Sáng 3/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và một số đơn vị, ban, ngành liên quan của tỉnh đã tiếp các đoàn tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc mừng Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế nhân Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng và Tết Bính Thân 2016.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà (bên phải) trao đổi những kết quả đạt được của Đảng bộ tỉnh trong năm qua với Tổng Giám mục Lê Văn Hồng

Trong ngày vui mừng Đảng, mừng Xuân mới, thay mặt đoàn, Hòa thượng Thích Khế Chơn, Ủy viên Thường trực Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó trưởng ban Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng, hoan hỷ trước sự trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhất là kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Hòa thượng Thích Khế Chơn chuyển lời chúc mừng ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh được Đại hội tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới với số phiếu cao. Đồng thời khẳng định, năm qua, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã đạt được những thành công mới, trong đó có sự giúp đỡ, tạo điều kiện rất lớn của Tỉnh ủy và các đơn vị, ban, ngành chức năng của tỉnh.

Đến thăm, chúc mừng Tỉnh ủy, Tổng Giám mục Lê Văn Hồng, Phó Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Huế cùng các linh mục và đại diện các dòng tu đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân trong tỉnh. Đồng thời, mong năm mới, những mục tiêu, chương trình dự án của tỉnh sẽ được triển khai thành công.

Bày tỏ sự chân thành đến các đoàn tổ chức tôn giáo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thêm một lần nữa khẳng định, bên cạnh những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh, có sự đóng góp rất lớn của các tổ chức tôn giáo, nhờ tinh thần phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc. Rất mong các tổ chức tôn giáo tiếp tục vận động giáo dân, gia đình phật tử tích cực hơn nữa để góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển; thể hiện quyền lợi, trách nhiệm của mình, thực hiện quyền công dân trong đợt bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới, kính chúc các tổ chức tôn giáo ngày càng thịnh vượng, góp sức mình cùng Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cũng đã tiếp Đoàn Thánh thất Cao Đài, Đạo Tin lành và một số đơn vị, ban, ngành liên quan của tỉnh.

Cùng ngày, các đoàn đại biểu các tôn giáo cũng đã đến thăm, chúc mừng năm mới tại UBND tỉnh và một số ngành hữu quan. 

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top