ClockThứ Ba, 08/12/2015 17:15

Chủ tịch Hiệp hội tiến bộ khoa học Hoa Kỳ thăm Trường đại học Khoa học

TTH - Ngày 8/12, Đặc sứ khoa học và công nghệ Hoa Kỳ - TS.Geraldine Richmond, Giáo sư Đại học Oregon, Chủ tịch Hiệp hội vì sự tiến bộ của khoa học Hoa Kỳ (AAAS), Chủ tịch Uỷ ban vì Sự tiến bộ của các nhà hóa học Nữ (COACh) cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc Trường đại học Khoa học - Đại học Huế.

PGS.TS.Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng Trường đại học Khoa học Huế tặng quà Đặc sứ khoa học và công nghệ Hoa Kỳ - TS.Geraldine Richmond

Chuyến thăm nhân kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ và nhằm tìm hiểu thêm về sự nghiệp khoa học, giáo dục tại Việt Nam để từ đó, Chính phủ Hoa Kỳ sẽ có kế hoạch hỗ trợ xây dựng, củng cố quan hệ đối tác giữa hai quốc gia trên các lĩnh vực nghiên cứu và công nghệ mới.

Dịp này, TS.Geraldine Richmond đã có bài thuyết trình xung quanh chủ đề “Tầm quan trọng của nước với đời sống con người” trước giảng viên và sinh viên của Trường đại học Khoa học.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường

TIN MỚI

Return to top