ClockThứ Bảy, 04/05/2024 19:11

Tranh tài hội thi “Tay nghề giỏi”

TTH.VN - Ngày 4/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hương Trà, Đoàn Thanh niên thị xã Hương Trà và Công ty CP Da giầy Huế phối hợp tổ chức hội thi “Tay nghề giỏi” trong đoàn viên, người lao động. Hội thi thu hút 30 thí sinh là những đoàn viên công đoàn trẻ đến từ Công ty CP Da giầy Huế.
Các thí sinh tham gia hội thi 

Các thí sinh được đăng ký thi theo 1 trong 3 công đoạn: Ráp túi siêu thị, may miệng túi siêu thị và công đoạn ráp túi hàng Nhật. Thí sinh thi trực tiếp trên máy do ban tổ chức hội thi chỉ định.

Về thời gian thi, đối với công đoạn ráp túi siêu thị và công đoạn ráp túi hàng Nhật, mỗi thí sinh sẽ có 20 phút để thực hiện phần thi. Riêng công đoạn may miệng túi siêu thị, mỗi thí sinh có 10 phút thực hiện phần thi của mình. Yêu cầu đối với sản phẩm dự thi là đường may thẳng, không đứt chỉ, sùi chỉ, sụp mí, nhăn; lại mối đúng 3 mũi; thông số sản phẩm đúng với yêu cầu kỹ thuật.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thí sinh đạt điểm số cao nhất tại ba hạng mục, trong đó giải Nhất về may miệng túi siêu thị thuộc về thí sinh Hà Thị Vân, ráp túi hàng Nhật thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Bông và Nhất ráp túi siêu thị thuộc về thí sinh Hà Thị Xuyến.

Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhất tại ba công đoạn thi 

Đoàn viên, người lao động tham gia dự thi đạt giải tại cuộc thi được Công ty CP Da giầy Huế công nhận lao động giỏi năm 2024 và được xét thưởng năng suất trong tháng; được LĐLĐ thị xã tặng giấy khen.

Bà Hồ Thị Linh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Hương Trà cho biết, hội thi nhằm động viên khuyến khích đoàn viên công đoàn, công nhân tích cực lao động, rèn luyện kỹ năng tay nghề, phong cách lao động mới để trở thành thợ giỏi; tạo ra môi trường để công nhân lao động trong doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao khả năng sáng tạo cho người thợ. Đồng thời, biểu dương, tôn vinh người thợ giỏi, đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” trong đoàn viên, người lao động.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảng viên trẻ tiêu biểu, điển hình tiên tiến

Thượng úy Lê Viết Quốc Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên, cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH), Công an tỉnh vinh dự được Tỉnh đoàn tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu, Tỉnh ủy tuyên dương điển hình tiên tiến trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nhiều lần được Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Đảng viên trẻ tiêu biểu, điển hình tiên tiến
Thời tiết ngày 18/5: Cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 18/5, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thời tiết ngày 18 5 Cả nước có mưa dông
Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Return to top