ClockThứ Năm, 22/11/2018 15:03

Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế

TTH.VN - Chiều 22/11, Công an TP. Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Quyết định về việc thưởng thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản trên địa bàn cho Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế.

Khen thưởng lực lượng phá vụ án truy sát người trong quán nhậu và cướp tài sản liều lĩnhKhen thưởng ban chuyên án phá đường dây đánh bạc gần 100 tỉ đồng qua mạngKhen thưởng ban chuyên án bắt hai đối tượng trộm xe liên tỉnhKhen thưởng ban chuyên án phá vụ cặp “tình nhân” gây ra hàng loạt vụ trộm cắp

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, nhóm đối tượng này đã bị lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Huế trên đường tuần tra phát hiện bắt giữ

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh quyết định trích 10 triệu đồng từ Quỹ phòng, chống tội phạm tỉnh để thưởng cho Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế.

Thành tích này được Chủ tịch UBND tỉnh xét trên cơ sở đề nghị của Giám đốc Công an tỉnh tại Công văn số 5461/CAT – PV01, ngày 12/11/2018 trước những nỗ lực cố gắng của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế trong thời gian qua, nhất là những tháng gần đây.

Được biết, liên tiếp thời gian gần đây, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế đã phá thành công nhiều chuyên án, bắt giữ các đối tượng chuyên trộm cắp tài sản. Đơn cử như, bắt đối tượng truy nã, 9 lần trộm cắp tài sản; đối tượng nghiện ma túy trộm tài sản; trộm phòng trọ… gây hoang mang trong quần chúng Nhân dân.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top