ClockThứ Hai, 11/09/2023 17:03

Bắt giữ nhiều nhóm đối tượng côn đồ, sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn

TTH.VN - Chiều 11/9, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an TP. Huế tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các nhóm đối tượng côn đồ, sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn.

Ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khíBắt giam 3 đối tượng giải quyết mâu thuẫn bằng hung khíKhống chế tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí tự chế

Lực lượng công an đọc lệnh bắt giữ đối tượng có liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích  

Trước đó, nhóm 18 đối tượng côn đồ, có hành vi cố ý gây thương tích đã bị lực lượng Công an TP. Huế nhanh chóng điều tra bắt giữ. Tại đường Nguyễn Huệ, do mâu thuẫn từ trước với một nhóm đối tượng khác, Chế Văn Khánh Hoàng đến quán internet T.T (số 34 đường Trương Gia Mô) rủ thêm nhiều đối tượng khác, cùng trú trên địa bàn TP. Huế chuẩn bị hung khí gồm: Dao tự chế, cây ba chỉa, vỏ chai bia, kiếm, ống sắt để đi đánh nhau.

Khi đến công viên gần trung tâm siêu thị GO!, phường Phú Hội (TP. Huế), nhóm này phát hiện 10 thanh niên đang ngồi chơi. Cho rằng, đây là những đối tượng đã đuổi đánh mình trước đó, nhóm Hoàng sử dụng hung khí lao vào đánh chém.

Hậu quả, làm 2 người trong nhóm thanh niên bị thương. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 18 đối tượng có liên quan.

Do mâu thuẫn từ trước, Nguyễn Trần Gia Huy (SN 2006), trú tại phường An Cựu (TP. Huế) và một số đối tượng khác có độ tuổi 16 - 17 tuổi chuẩn bị dao, kiếm, vỏ chai bia tìm nhóm của Dương Hưng (SN 2006), trú tại phường Trường An (TP. Huế) để giải quyết mâu thuẫn.

Khi nhóm Huy chạy xe mô tô, mang theo hung khí đến đường Phan Bội Châu thì bị Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an TP. Huế và Công an phường Trường An phát hiện, ngăn chặn và truy bắt. Công an phường Thủy Vân (TP. Huế) cũng đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn một nhóm đối tượng giải quyết mẫu thuẫn bằng hung khí.

Trước tình hình đó, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, hiện, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã tập trung nắm tình hình, rà soát, lập danh sách quản lý chặt các đối tượng có nguy cơ cao gây ra các vụ án gây thương tích tại địa bàn cơ sở. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội; không để hình thành các băng ổ, nhóm, hoạt động có tính chất côn đồ trên địa bàn.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Cảnh báo lên Facebook lập nhóm giải quyết mâu thuẫn

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế xảy ra những vụ việc thanh thiếu niên tụ tập mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn gây hoang mang, lo lắng cho xã hội. Nhiều vụ việc đã để lại những hậu quả nặng nề cho gia đình nạn nhân và xã hội.

Cảnh báo lên Facebook lập nhóm giải quyết mâu thuẫn
Return to top