ClockThứ Tư, 30/08/2023 15:19

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TTH.VN - Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Một phụ nữ tốt bụng trả lại 30 triệu đồng cho người đánh rơiNgười dân viết thư cảm ơn công an truy tìm xe máy bị kẻ gian lấy trộm

Trung tá Trương Văn Nguyên trao trả tài sản để quên của người dân 

Trong bức thư, chị Nguyễn Thị Ngọc Liên, trú tại 168 Trần Phú, phường Phước Vĩnh cảm ơn trách nhiệm, sự nhiệt huyết trong công việc, tinh thần vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Phước Vĩnh nói chung và cá nhân Trung tá Trương Văn Nguyên, Trưởng Công an phường nói riêng. Việc làm của Công an phường Phước Vĩnh để lại hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an trong lòng người dân.

Trước đó, chị Liên đến trụ sở Công an phường Phước Vĩnh để xin cấp mã định danh cho con. Trong quá trình làm thủ tục, lúc ra về, chị Liên để quên 1 chiếc ví bên trong có 700 USD (khoảng 16 triệu đồng) và 7,5 triệu đồng cùng các loại giấy tờ tuỳ thân khác.

Ngay sau khi phát hiện có chiếc ví của người dân để quên, Trung tá Trương Văn Nguyên đã chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ của đơn vị khẩn trương xác minh. Chỉ trong thời gian ngắn, Công an phường Phước Vĩnh đã mời chị Liên đến trụ sở đơn vị để nhận lại toàn bộ tài sản nói trên.

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tố, tạm giữ hình sự nhiều đối tượng liên quan ma túy

Sáng 12/4, Phòng Cảnh sát điều tra Tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam hai đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy là Trần Viết Thanh và Nguyễn Thị Anh Thi (cả 2 đều sinh năm 2000, cùng trú tại đường Lê Duẩn, phường Thuận Hòa, TP. Huế).

Khởi tố, tạm giữ hình sự nhiều đối tượng liên quan ma túy
Return to top