ClockChủ Nhật, 09/06/2019 11:24

Gần 1.300 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế

TTH.VN - Sáng 9/6, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức “Ngày hội việc làm – Job fair 2019”, thu hút 17 đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước đến tham gia tư vấn việc làm, phỏng vấn tuyển dụng.

Hơn 1.600 sinh viên Trường ĐH Y Dược tham gia ngày hội tư vấn, tuyển dụng việc làmGần 1.700 chỉ tiêu tuyển dụng việc làm cho sinh viênGần 1.000 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường đại học Khoa học trong ngày hội tuyển dụng

Đại diện cán bộ, nhân viên của Vietnam Airlines trao đổi, tư vấn việc làm cho sinh viên

Đợt này, các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng 1.278 chỉ tiêu vị trí việc làm thuộc các lĩnh vực như: nhân sự, kiểm toán viên, tài chính ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh… trong đó Vietnam Airlines tham gia tuyển 700 chỉ tiêu; các đơn vị khác tuyển dụng hàng chục đến hàng trăm chỉ tiêu việc làm thuộc các lĩnh vực công việc phù hợp các ngành nghề nhà trường đang đào tạo.

Ngoài tham gia phỏng vấn tuyển dụng, các ứng viên được lắng nghe các doanh nghiệp giới thiệu, cung cấp thông tin về vị trí tuyển dụng và tư vấn định hướng nghề nghiệp.

* Trong khuôn khổ chương trình, trong ngày 9/6, Trường ĐH Kinh tế còn tổ chức lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp.

Tại lễ ký kết

Nội dung hợp tác liên quan đến các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, quảng bá hình ảnh nhà trường và doanh nghiệp thông qua các chương trình hội thảo khoa học trong nước, quốc tế và các chương trình hoạt động khác; phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho sinh viên; Xem xét cấp học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó; bố trí, sắp xếp tạo điều kiện cho sinh viên thực tập nghề nghiệp, thực tập tốt nghiệp…

Theo đại diện nhà trường, sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp và sinh viên, tạo ra nơi gặp gỡ và đáp ứng nhu cầu các bên về tuyển dụng, việc làm trong phạm vi khối ngành kinh tế. Thông qua ngày hội thiết lập, gắn kết mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của xã hội.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 2.700 vị trí việc làm cho 1.000 sinh viên sắp ra trường

Tại ngày hội ngày hội việc làm năm 2023 khai mạc tại Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế vào sáng 6/5, một thông tin đáng chú ý là mỗi sinh viên có đến 2,7 cơ hội việc làm, do nhu cầu tuyển dụng của gần 40 doanh nghiệp khối ngành nông - lâm - ngư cao.

Hơn 2 700 vị trí việc làm cho 1 000 sinh viên sắp ra trường
Hương Thủy: Hơn 5 ngàn cơ hội việc làm cho người lao động

Nhằm giúp người lao động và học sinh trên địa bàn có cơ hội tiếp cận thông tin thị trường lao động, đào tạo nghề, hỗ trợ tạo việc làm, sáng 8/4, TX. Hương Thủy tổ chức “Ngày hội việc làm - Tuyển sinh học nghề” năm 2023.

Hương Thủy Hơn 5 ngàn cơ hội việc làm cho người lao động
Gần 500 sinh viên tham gia ngày hội việc làm lĩnh vực công nghệ

Sáng 5/3, Hội Công nghệ thông tin (CNTT) và Điện tử viễn thông tỉnh phối hợp với Trung tâm CNTT tỉnh (HueCIT) và Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức ngày hội việc làm với chủ đề “Việc làm và làm việc trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông năm 2023”. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Gần 500 sinh viên tham gia ngày hội việc làm lĩnh vực công nghệ
Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra

Với nhiều giải pháp nâng cao chất lượng và chuẩn đầu ra, đặc biệt là đa dạng các chương trình đào tạo, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế đã và đang kịp thời cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top