Thể thao trong nước

Hội thao kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Scavi

ClockThứ Ba, 31/07/2018 13:54
TTH.VN - Sáng 31/7, tại sân vận động Tự Do, Tập đoàn Scavi tổ chức hội thao lần thứ 5-năm 2018 nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm tập đoàn đầu tư tại Việt Nam. Tham dự có ông Trần Văn Phú, Chủ tịch Tập đoàn Scavi, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và 7.000 thành viên của tập đoàn.

Hình thành trung tâm sản xuất nguyên phụ liệu dệt mayCty Scavi Huế giành nhiều giải nhất Hội thao CNLĐ các khu công nghiệp

Chương trình văn nghệ chào mừng

Hội thao diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi thu hút sự tham gia của các thành viên của Tập đoàn Scavi như Scavi Huế, Biên Hòa, Bảo Lộc, Đà Nẵng, Lào….Diễn ra từ ngày 28 - 31/7 bao gồm các môn thi đấu bóng đá nam nữ, bóng bàn, cầu lông, kéo co... đây là sự kiện thường niên của tập đoàn nhằm phát triển thể chất, khả năng bứt phá chính mình, tinh thần sáng tạo và nối kết - đồng đội của thành viên đến từ các địa điểm khác nhau của tập đoàn, mở rộng đến các đối tác của tập đoàn trong mọi lĩnh vực.

Trên 7.000 CBCNV Tập đoàn Scavi đến tham dự và cỗ vũ 

Phát biểu khai mạc hội thao, Chủ tịch Tập đoàn Scavi Trần Văn Phú nhấn mạnh, 30 năm qua, Scavi đã mở rộng quy mô đầu tư tại các tỉnh, TP trong và ngoài nước. Tại Huế, Scavi đã trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả góp phần vào phát triển kinh tế của địa phương và giải quyết việc làm cho trên 6.000 lao động.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Tập đoàn Ricco toả sáng không gian Việt

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top