ClockThứ Bảy, 05/01/2019 11:37

Hội thi “Chúng em kể chuyện sách và kể chuyện Bác Hồ”

TTH.VN - Sáng 5/1, Hội Đồng đội huyện Phong Điền phối hợp với Trường tiểu học Điền An, xã Phong An tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện sách và kể chuyện Bác Hồ”.

Lan tỏa chào cờ sinh hoạt tư tưởng dưới cờYêu Bác lòng ta trong sáng hơnĐẩy mạnh phong trào “Thiếu nhi thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”Tổ chức 349 cuộc thi kể chuyện về Bác

Trao giải Nhất cho em Lê Ngọc Nguyễn Phương, lớp 4/3 với câu chuyện "Ai ngoan sẽ được thưởng"

Tham gia có 15 thí sinh đại diện cho144 học sinh của trường từ khối 1 đến khối 5. Mỗi thí sinh kể một câu chuyện về Bác Hồ như: “Bác Hồ đến với các cháu mồ côi ở trại Kim Đồng”, “Bác Hồ đến thăm trường Thiếu niên miền Nam”, “Quây quần bên Bác”,“Ai ngoan sẽ được thưởng”, “Thiếu nhi tiếp khách với Bác Hồ”… 15 câu chuyện, mỗi câu chuyện mang nhiều cảm xúc sâu lắng khác nhau, nhưng đều chan chứa một tình cảm thiêng liêng của thiếu niên, nhi đồng đối với Bác Hồ kính yêu. Nhiều thí sinh ở hội thi đã nhập vai vào câu chuyện một cách tự nhiên, giản dị, đời thường, gây xúc động cho khán giả.

Kết quả, giải Nhất thuộc về em Lê Ngọc Nguyên Phương đến từ lớp 4/3 với câu chuyện “Ai ngoan sẽ được thưởng”. Ngoài ra, BTC còn trao 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho những câu chuyện hay.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top