Thể thao trong nước

Hơn 150 VĐV tranh tài tại giải bóng bàn các CLB tỉnh mở rộng 2018

ClockThứ Bảy, 08/09/2018 10:24
TTH.VN - Công tác xã hội hóa của giải khá tốt khi nhận được sự phối hợp, tài trợ của một số mạnh thường quân, trong đó tiêu biểu như các ông: Nguyễn Minh Trường, Bùi Xuân Chiến...

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức hội thao kỷ niệm ngày thành lập ngànhKhơi dậy phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên Công đoànKhởi tranh giải bóng bàn Huế Super League 2018

Tranh tài tại giải

Diễn ra từ 7-9/9 tại Trung tâm Thể thao Huế, giải bóng bàn các CLB tỉnh mở rộng lần IV – 2018 thu hút hơn 150 VĐV đến từ 19 CLB, trong đó có 5 CLB đến từ các địa phương có bộ môn bóng bàn phát triển mạnh như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình. Tại giải, các VĐV tranh tài ở 3 nội dung: đồng đội nam, đôi nam và đơn nữ.

Theo ông Nguyễn Thiên Bình – PGĐ Sở Văn hóa & Thể thao, bên cạnh động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao, giải là cơ hội để các VĐV có dịp giao lưu, học hỏi; đồng thời là dịp để tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham gia các giải trong nước và quốc tế.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Return to top