ClockThứ Ba, 08/01/2019 17:23

Hương Thủy: Đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội phải có trọng tâm, sát thực tế

TTH.VN - Ngày 8/1, UBND TX. Hương Thủy tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Hương Thủy: Tiếp nhận 219 đơn vị máu trong đợt I - 2019Học sinh Hương Thủy kêu gọi xây dựng văn hóa giao thông

Trên cơ sở 13/14 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề trong năm 2018, năm 2019, TX. Hương Thủy đề ra nhóm nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm nhằm tạo đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, hướng đến xây dựng thị xã trở thành đô thị hiện đại, với các chỉ tiêu cụ thể như: tăng giá trị sản xuất 18,7%; tổng vốn đầu tư toàn xã hội từ 4.000 - 4.200 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người 75 triệu đồng; thu ngân sách 423 tỷ đồng; tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 0,3 - 0,4%; 100% xã đạt chuẩn nông thôn mới…

Trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho P. Thủy Phương

Sau khi biểu dương những nỗ lực, cố gắng, đóng góp tích cực của các cấp, các ngành, các địa phương, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân, ông Lê Văn Chính, TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã yêu cầu các ngành, các địa phương xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu thực hiện trong năm 2019 phải bám sát Nghị quyết của Đảng bộ thị xã và Nghị quyết của HĐND thị xã đã thông qua; chương trình, kế hoạch phải sát với thực tế, có trọng trọng tâm, trọng điểm để tạo đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội.

Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã Lê Ngọc Sơn đề nghị các cấp, các ngành và các địa phương căn cứ vào mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước năm 2019 được giao, khẩn trương xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Dịp này, UBND TX. Hương Thủy phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam”

Lễ hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc” do Thư viện tổng hợp tỉnh, Trung tâm VH-TT&TT TX. Hương Thủy, Phòng GD&ĐT thị xã và Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp tổ chức tại Trường TH&THCS Phú Sơn sáng 23/4.

Hưởng ứng “Ngày sách  Văn hóa đọc Việt Nam”
Return to top